Chàng béo đội Adam Levine là quán quân The Voice Mỹ

Zing - 16/12/2015, 14:56

Jordan Smith chiến thắng cuộc thi The Voice mùa thứ 9 bởi tài năng, giọng hát cao vút đầy cảm xúc dù ngoại hình kém hấp dẫn.

Trong đêm chung kết, Jordan Smith đã trình diễn đầy cảm xúc ca khúc Climb Every Mountain xuất sắc khiến khán giả phải ngả mũ khâm phục. Trước đó, anh từng khiến khán giả vỡ vụn với ca khúc Without You của Usher.

"Chàng béo" Jordan Smith là quán quân mùa thứ 9 của The Voice Mỹ.

Adam Levine từng không giấu nổi sự ngưỡng mộ giọng ca này. Anh nói: "Tôi không cần phải nói bất cứ điều gì thêm nữa bởi chàng trai này là một trong những người hoàn hảo nhất tôi từng biết trong cuộc đời mình".

Jordan Smith là một trong những học trò xuất sắc nhất của Adam Levine trong suốt quá trình 9 mùa The Voice vừa qua.

Jordan Smith năm nay 21 tuổi, đến từ Harlan, Kentucky. Anh chàng hiện đang là là sinh viên trường Lee University. Ngay từ đầu đã được đặt cược là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Anh chàng từng gây ấn tượng khó quên ở vòng giấu mặt với ca khúc Chandelier của nữ ca/nhạc sĩ người Úc - Sia.

Giọng hát cao vút, giàu cảm xúc của Jordan đã chiếm trọn tình cảm của cả 4 HLV nhưng anh quyết định chọn về đội của Adam Levine. Ca khúc Hello của Adele mà Jordan Smith cover từng đứng top trên BXH iTunes. Mới đây, Jordan Smith trở lại ngôi vị dẫn đầu trên iTunes với bản nhạc Giang sinh cổ điển Mary, Did You Know?

The Voice Mỹ sẽ trở lại với mùa giải thứ 10 trong năm 2016. Cùng với đó, Christina Aguilera sẽ trợ lại ghế nóng trong khi đó, Gwen Stefani sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất