Võ Hoàng Yến gây khó hiểu khi không mặc thêm gì với quần tất, để lộ cả mảng tất... rách sờn

Kênh 14 - 30/05/2018, 11:50

Mới chào sân The Face Việt 2018 mà Võ Hoàng Yến đã để lộ ra một số bất ổn trong phong cách.

Sau bao ngày đoán già đoán non, cuối cùng dàn HLV của The Face Việt phiên bản mới cũng đã lộ diện với những cái tên như Thanh Hằng, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến.

Nếu như Minh Hằng là một ẩn số khá lớn thì giới mộ điệu hoàn toàn tin tưởng ở chuyên môn của Võ Hoàng Yến. Cô luôn được tán tụng là một trong những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam chỉ sau đàn chị Thanh Hằng.

Có điều, vẫn như thường lệ thì điểm bất cập nhất ở Võ Hoàng Yến chính là phong cách thời trang. Màn chào sân của vị HLV này trong ngày hôm nay (30/5) có nhiều sơ sảy khá nghiêm trọng.

 - Ảnh 1.

Sở hữu đôi chân dài vào dạng huyền thoại của làng mốt Việt, Võ Hoàng Yến chẳng ngần ngại phô trương bằng mốt "giấu quần". Cô chọn trang phục của NTK Nguyễn Tiến Truyển.

 - Ảnh 2.

Có điều chiếc áo vest quá ngắn khiến cho bộ cánh trông cũn cỡn kém sang. Phần tất chân hở cả mảng viền nhạy cảm. Thường thì tỉ lệ chuẩn nhất của phong cách này là khi phần tà áo chớm đến giữa đùi, hoặc cô nên mix thêm với một shorts để che đi phần vải đậm màu kia của quần tất để không tạo cảm giác phản cảm cho người nhìn.

 - Ảnh 3.

Thế nhưng, điểm tai hại nhất là Võ Hoàng Yến đã chọn nhầm đôi tất sờn, rách - một điểm trừ rất lớn trong lần ra mắt đầu tiên đòi hỏi sự hoàn hảo trong phong cách của HLV The Face Việt.

Theo Bông Hồng Nhỏ/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất