Phong cách thời trang của Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc

08/07/2022, 11:53

Khi tháp tùng chồng - Tổng thống Yoon Suk-yeol - đến Madrid dự Hội nghị thượng đỉnh NATO 2022 từ 27-30/6, phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng của Đệ nhất phu nhân Kim Keon-hee được đánh giá cao.

Từ ngày 27 đến 30/6. Đệ nhất phu nhân Kim Keon-hee tháp tùng chồng Tổng thống Yoon Suk-yeol và đệ nhất phu nhân đến Madrid dự Hội nghị thượng đỉnh NATO 2022. Bước xuống từ chuyên cơ Tổng thống khi đến sân bay Madrid-Barajas ở Madrid, Tây Ban Nha, hôm 27/6, Đệ nhất phu nhân Kim diện bộ váy trắng cổ vest thanh lịch sánh bước cùng chồng mặc vest đen lịch lãm.

Bước xuống từ chuyên cơ Tổng thống khi đến sân bay Madrid-Barajas ở Madrid, Tây Ban Nha, hôm 27/6, phu nhân Kim diện bộ váy trắng cổ vest thanh lịch sánh bước cùng chồng - người mặc vest đen lịch lãm.

Sau khi đến Madrid, Đệ nhất phu nhân Kim Keon-hee đã đến thăm Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc ở thủ đô Tây Ban Nha. Trong chuyến thăm này bà Kim đã mặc set vest kẻ sọc, kèm thắt lưng tạo điểm nhấn. Bà cảm ơn các nhân viên của Trung tâm và bày tỏ mong muốn họ tiếp tục làm việc để tăng sự phổ biến của nhạc pop, thời trang, sản phẩm làm đẹp và thực phẩm Hàn Quốc ở Tây Ban Nha.

Sau khi đến Madrid, bà Kim Keon-hee thăm Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc ở thủ đô Tây Ban Nha. Trong chuyến thăm này bà Kim mặc set vest kẻ sọc, kèm thắt lưng tạo điểm nhấn. Bà cảm ơn các nhân viên của trung tâm và bày tỏ mong muốn họ tiếp tục làm việc để tăng sự phổ biến của nhạc pop, thời trang, sản phẩm làm đẹp và thực phẩm Hàn Quốc ở Tây Ban Nha.

Cùng ngày, bà Kim cùng chồng tham dự buổi dạ tiệc dạ tiệc do Vua Felipe VI và Hoàng hậu Letizia của Tây Ban Nha tổ chức. Đệ nhất phu nhân Kim thu hút sự chú ý của truyền thông khi diện bộ váy trắng sang trọng phối cùng trang sức ngọc trai, tóc búi, trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn là đôi găng tay màu trắng.

Cùng ngày, bà Kim cùng chồng tham dự buổi dạ tiệc do Vua Felipe VI và Hoàng hậu Letizia của Tây Ban Nha tổ chức. Bà thu hút sự chú ý của truyền thông khi diện bộ váy trắng sang trọng phối cùng trang sức ngọc trai, tóc búi, trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn là đôi găng tay màu trắng.

Ngày 29/6, Đệ nhất phu nhân Kim gặp bà Jill Biden, vợ Tổng thống Mỹ Joe Biden khi tham gia một chương trình dành cho phu nhân của các nhà lãnh đạo tham dự hội nghị thượng đỉnh của NATO. Bà Kim vẫn trung thành với phong cách thanh lịch khi chọn bộ váy trắng, đeo găng tay trắng và vui vẻ giao lưu cùng các Đệ nhất phu nhân khác. Trong cuộc nói chuyện với bà Jill, bà Kim được Đệ nhất phu nhân Mỹ khuyên hãy là chính mình khi trao đổi về những áp lực khi trở thành vợ Tổng thống.

Ngày 29/6, bà Kim gặp bà Jill Biden, vợ Tổng thống Mỹ Joe Biden, khi tham gia một chương trình dành cho phu nhân của các nhà lãnh đạo tham dự hội nghị thượng đỉnh của NATO. Bà Kim vẫn trung thành với phong cách thanh lịch khi chọn mặc bộ váy trắng, đeo găng tay trắng và vui vẻ giao lưu cùng các Đệ nhất phu nhân khác. Trong cuộc nói chuyện với bà Jill, bà Kim được Đệ nhất phu nhân Mỹ khuyên "hãy là chính mình" khi trao đổi về những áp lực khi trở thành vợ Tổng thống.

Xuất hiện cùng ngày 29/6 khi cùng chồng dự tiệc cùng các Hàn kiều ở Tây Ban Nha, Đệ nhất phu nhân Kim nổi bật với chiếc váy xanh, thu hút ánh nhìn khi bước vào sảnh của trung tâm Mandarin Oriental Ritz ở Madrid. Phong cách thời trang linh hoạt và nổi bật của bà Kim được truyền thông Hàn Quốc ví như một fashionista, khác xa so với phong cách khiêm tốn của những Đệ nhất Phu nhân tiền nhiệm.

Cũng trong ngày 29/6, khi cùng chồng dự tiệc cùng các Hàn kiều, Đệ nhất phu nhân Kim nổi bật với chiếc váy xanh, thu hút ánh nhìn khi bước vào sảnh của trung tâm Mandarin Oriental Ritz ở Madrid. Phong cách thời trang linh hoạt và nổi bật của bà Kim được truyền thông Hàn Quốc ví như một "fashionista", khác xa so với phong cách khiêm tốn của những Đệ nhất phu nhân tiền nhiệm.

Vào ngày cuối của chuyến đi Tây Ban Nha, Đệ nhất phu nhân Kim Keon-hee diện chiếc váy xanh và áo vàng trẻ trung khi đến thăm một cửa hàng tạp hóa của Hàn Quốc tại Chợ Maravillas ở Madrid. Đại sứ quán Ukraine tại Hàn Quốc hôm 1/7 đã ca ngợi phong cách thời trang của bà Kim là tinh tế và mang nhiều ý nghĩa.Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Keon-hee mặc màu sắc nổi tiếng khắp thế giới - màu vàng và xanh lam, có nghĩa là phản kháng và lòng dũng cảm, Đại sứ quán Ukraine tại Hàn Quốc viết trên Twitter với biểu tượng trái tim màu vàng và xanh lam.

Vào ngày cuối của chuyến đi, bà Kim Keon-hee diện chiếc váy xanh và áo vàng trẻ trung khi đến thăm một cửa hàng tạp hóa của Hàn Quốc tại chợ Maravillas. Đại sứ quán Ukraine tại Hàn Quốc hôm 1/7 đã ca ngợi phong cách thời trang của bà Kim là tinh tế và mang nhiều ý nghĩa.
"Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Keon-hee mặc màu sắc nổi tiếng khắp thế giới - màu vàng và xanh lam, có nghĩa là phản kháng và lòng dũng cảm", Đại sứ quán Ukraine tại Hàn Quốc viết trên Twitter với biểu tượng trái tim màu vàng và xanh lam.

Khi rời sân bay Madrid-Barajas trở về Hàn Quốc ngày 30/6 cùng chồng, Đệ nhất phu nhân Kim lựa chọn chân váy xanh tươi tắn, kết hợp với áo khoác cách điệu cùng màu. Bà trang điểm nhẹ nhàng, vui vẻ trò chuyện cùng chồng khi cả hai tiến ra phi cơ. Đây là chuyến công du nước ngoài đầu tiên trên cương vị Tổng thống của ông Yoon và Đệ nhất phu nhân của bà Kim.

Khi rời sân bay Madrid-Barajas trở về Hàn Quốc ngày 30/6 cùng chồng, phu nhân Kim lựa chọn chân váy xanh tươi tắn, kết hợp với áo khoác cách điệu cùng màu. Bà trang điểm nhẹ nhàng, vui vẻ trò chuyện với chồng khi cả hai tiến ra phi cơ. Đây là chuyến công du nước ngoài đầu tiên trên cương vị Tổng thống của ông Yoon và Đệ nhất phu nhân của bà Kim.

Ngoài phong cách thời trang sang trọng, Tổng thống Hàn Quốc và phu nhân cũng ưa chuộng phong cách năng, khỏe khoắn. Trong bức ảnh do Văn phòng Tổng thống công bố ngày 28/6, vợ chồng Tổng thống ăn mặc đồng điệu dạo phố Madrid. Ông Yoon mặc chiếc áo thun kiểu polo và quần đen, còn bà Kim mặc một chiếc áo phông đen và quần trắng kết hợp cùng kính râm và giày thể thao trắng. Cả hai khoác tay đi dạo, thử các món ăn đường phố và trò chuyện vui vẻ, theo sau là các nhân viên an ninh.

Ngoài phong cách thời trang sang trọng, Tổng thống Hàn Quốc và phu nhân cũng ưa chuộng style năng động, khỏe khoắn. Trong bức ảnh do Văn phòng Tổng thống công bố ngày 28/6, vợ chồng Tổng thống ăn mặc đồng điệu dạo phố Madrid. Ông Yoon mặc chiếc áo thun kiểu polo và quần đen, còn bà Kim mặc một chiếc áo phông đen và quần trắng kết hợp kính râm, giày thể thao trắng. Cả hai khoác tay đi dạo, thử các món ăn đường phố và trò chuyện vui vẻ, theo sau là các nhân viên an ninh.

Sơn Nam (Theo Korea Times, Korea Postsen, Yonhap)

Ảnh: Yonhap, Provided by the President’s Office

theo nguồn https://ngoisao.net/thoi-trang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất