Phan Như Thảo thanh lý tủ đồ sau khi giảm 15 kg

08/07/2022, 14:39

Vì giảm cân nên không còn mặc vừa quần áo cũ size XL, cựu người mẫu Phan Như Thảo thanh lý để làm từ thiện.

Phan Như Thảo cùng một vài người bạn thân thiết tổ chức garage sale tại TP HCM. Người đẹp dọn dẹp tủ quần áo, chọn được hàng chục bộ váy áo size XL. Ngoài mục đích tìm chủ mới cho những trang phục không còn mặc vừa, bà xã đại gia Đức An cũng nhân dịp này để "F5" lại bộ sưu tập, thay sang những bộ cánh phù hợp vóc dáng hiện tại.

Việc giảm cân giúp Phan Như Thảo xuống vài size quần áo, đồng thời thay mới luôn tủ đồ.

Việc giảm cân giúp Phan Như Thảo xuống vài size quần áo, đồng thời thay mới luôn tủ đồ.

Theo cựu người mẫu, trong số những món đồ cô thanh lý lần này có nhiều kiểu áo, đầm gần như mới, một số thậm chí còn nguyên mác, được cô mua về nhưng chưa sử dụng. Tùy theo tình trạng của trang phục, cô định giá từ 50.000 đồng trở lên, đa số trong khoảng 150.000 đồng. Phom dáng trang phục mà Phan Như Thảo nhượng lại chủ yếu là các kiểu đồ suông màu sắc hoặc có điểm nhấn nhẹ nhàng. Doanh thu từ đợt thanh lý lần này sẽ được cô chuyển đến khoa Nhi, bệnh viện Ung bướu TP HCM để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Từ khi giảm 15 kg, Phan Như Thảo dễ dàng hơn trong việc chọn trang phục. Gần đây, bà mẹ một con tích cực khoe những bộ váy áo tôn đường cong. Phong cách của cô thay đổi linh hoạt hơn, thay vì gắn bó với những kiểu đầm suông rộng, dáng tối giản như trước đó.

Phan Như Thảo cùng bé Bồ Câu trong đợt thanh lý hồi 2020.

Phan Như Thảo cùng bé Bồ Câu trong đợt thanh lý hồi 2020.

Đây không phải lần đầu tiên Phan Như Thảo thanh lý tủ quần áo. Trước đó, hồi năm 2020, cô cũng tham gia garage sale tương tự và bày bán bộ sưu tập gần 100 mẫu váy, mũ, kính, giày... nguyên mác của con gái Bồ Câu, cũng với mục đích từ thiện. Chương trình "dọn tủ" của Phan Như Thảo năm nay diễn ra trong ba ngày, từ 8/7 đến 10/7.

Trang Shaelyn

theo nguồn https://ngoisao.net/thoi-trang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất