Vũ Thu Phương chuẩn bị 10 bộ đồ cho ba ngày chấm The Face

10/07/2022, 08:53

Sau khi hoàn thành vai trò giám khảo cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Vũ Thu Phương tất bật với The Face Vietnam 2022 ở vị trí huấn luyện viên. Bất chấp lịch trình dày đặc, siêu mẫu khoe vẻ rạng rỡ cùng những set đồ bắt mắt.

Để có diện mạo ấn tượng nhất, Vũ Thu Phương cùng stylist chuẩn bị 10 trang phục, mang theo 10 đôi giày để tiện kết hợp. Trong ngày đầu tiên, cô xuất hiện với bộ suit màu xanh bơ, kết hợp giày cao gót và móng tay ton-sur-ton.

Ở ngày 2 của buổi casting, Vũ Thu Phương diện đầm liền dáng ngắn với chi tiết cut-out ở ngực, giúp cô khoe khéo vòng một sexy cùng đôi chân thon.

Tương ứng với mỗi lần thay đổi outfit, Vũ Thu Phương đều chọn lối makeup và kiểu tóc phù hợp để tạo nên tổng thể chỉn chu.

Ngày cuối ngồi ghế nóng, Vũ Thu Phương khác biệt các huấn luyện viên khi mặc váy vàng nổi bật.

Trong đợt casting này, người đẹp còn liên tục thay nhiều bộ cánh khác. Cô ưu tiên những thiết kế tôn lợi thế body, phù hợp hình ảnh sắc sảo mà cô hướng đến.

Chân dài gốc Nam Định cho biết để có diện mạo thật chỉn chu, cô phải dậy trang điểm, thay đồ từ sáng sớm và kết thúc công việc vào đêm muộn. Những lúc lịch làm việc dày đặc, Vũ Thu Phương chỉ được ngủ 3-4 tiếng một ngày nhưng cô vẫn luôn giữ tinh thần tốt nhất, tránh ảnh hưởng tập thể.

Set suit tông hồng với phần tà bay bổng giúp người đẹp 36 tuổi khoe vẻ quyền lực.

Ngoài góp mặt trong The Face Vietnam 2022, Vũ Thu Phương đang ấp ủ nhiều kế hoạch khác như dự án giới thiệu ẩm thực quê nhà, tham gia đóng phim...

Trang Shaelyn

theo nguồn https://ngoisao.net/thoi-trang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất