Jennifer Lopez mặc váy cưới cũ từ phim và một váy của Zuhair Murad

19/07/2022, 06:08

Cô dâu diện hai váy cưới phom dáng gọn gàng, một váy từ phim cũ và một váy của Zuhair Murad lấy cảm hứng từ vũ trụ.

Váy cưới được JLo tái sử dụng từ một bộ phim cô đóng.

Váy cưới được J.Lo tái sử dụng từ một bộ phim cô đóng.

Cuối tuần qua ở Las Vegas, nữ ca sĩ 52 tuổi - Jennifer Lopez (tên khác: J.Lo) diện hai váy trong đám cưới với tài tử Ben Affleck. Nam diễn viên diện suit jacket từ tủ đồ của riêng anh.

Chiếc váy đầu tiên mà cô dâu diện đến từ một bộ phim cô đóng từ lâu. Cô nói: "Tôi đã mặc chiếc váy này trong nhiều năm và tiết kiệm được khá tiền. Bây giờ, tôi đang mặc nó trong ngày cưới của mình". Mẫu đầm được bảo quản trong tình trạng tốt, không tay và mang phom dáng gọn gàng.

Váy cưới của Zuhair Murad giúp cô dâu 52 tuổi khoe sắc vóc nóng bỏng.

Váy cưới của Zuhair Murad giúp cô dâu 52 tuổi khoe sắc vóc nóng bỏng.

Còn váy thứ hai cô mặc là Look 9, thuộc bộ sưu tập mùa xuân 2023 của nhà mốt Zuhair Murad, được thiết kế có tay dài, đuôi dài. Váy dựng gọng corset và lúp cưới được trang trí bởi ren. Theo mô tả của nhà mốt, bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ những tưởng tượng về vũ trụ với các hành tinh xa xôi, làm từ sequins, vải tuyn, taffeta... Vẻ đẹp của váy ở sự tinh khôi của họa tiết hoa ren. Các họa tiết ngôi sao xoáy trên vải mỏng được ôm lấy bằng các viên pha lê, tạo nên ánh sáng lấp lánh. Sequins giúp nổi chiếc váy công chúa với phần eo thắt, vải tuyn lụa.

Váy cưới thứ hai của JLo do người mẫu mặc.

Váy cưới thứ hai của J.Lo do người mẫu mặc.

Váy cưới còn sử dụng chất liệu vải xuyên thấu, giúp tôn vẻ đẹp gợi cảm của cô dâu. Phom dáng váy sheath dễ di chuyển, nhấn ở ngực và thắt eo corset tôn dáng. Họa tiết hoa ren được xếp bố cục đăng đối tạo thành bức tranh hoàn mỹ trên váy cưới.

Trong ngày vui, cô dâu được nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Chris Appleton làm tóc. Anh đã tạo hình lọn tóc xoăn sóng, màu hạt dẻ cho J.Lo.

Gần 20 năm trước, J.Lo và Ben Affleck từng hủy lễ đính hôn do sự chú ý quá mức của giới truyền thông. Khi đó, họ đã thuê các cô dâu giả xuất hiện ở nhiều địa điểm để đánh lừa các tay săn ảnh. Tháng 4/2021, sau khi trải qua nhiều đổ vỡ riêng trong chuyện tình cảm và trở lại độc thân, Ben - Jennifer tái hợp.

Lần này, họ tổ chức hôn lễ thân mật. Jennifer miêu tả lễ cưới là "chính xác những gì chúng tôi muốn". "Chúng tôi trao lời thề nguyền trong nhà thờ nhỏ và trao cho nhau chiếc nhẫn mà chúng tôi sẽ đeo cả cuộc đời", Jen viết. "Đó là một đám cưới tuyệt vời nhất mà chúng tôi có thể tưởng tượng".

Lúc này, Ben đã có ba con với vợ cũ - nữ diễn viên Jennifer Garner. J.Lo có cặp song sinh từ cuộc hôn nhân thứ ba với ca sĩ Marc Anthony. Sự đồng cảm và những trải nghiệm trong cuộc sống sau 20 năm chia tay đã giúp Jennifer và Ben có được tình yêu sâu sắc, nồng nàn hơn xưa. Chuyện tình đẹp của Bennifer nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của tất cả người thân, bạn bè và các fan.

Hằng Trần (Theo Daily Mail, Zuhair Murad)

theo nguồn https://ngoisao.net/thoi-trang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất