Võ Hạ Trâm ẵm giải 100 triệu ở Gương mặt thân quen

Zing - 24/04/2016, 15:12

Giọng ca thực lực đã chứng tỏ khả năng và quyết tâm của cô khi giành chiến thắng trong trận ra quân đầu tiên của Gương mặt thân quen mùa 4.

 

Vo Ha Tram am giai 100 trieu o Guong mat than quen hinh anh 1

Tập 1 Gương mặt thân quen được phát sóng tối 23/4 trong sự tò mò của khán giả truyền hình bởi các thí sinh đều là những gương mặt trẻ. Bộ ba giám khảo đã chiêu đãi người xem tiết mục hài kịch Chuyện ba người trước khi các ca sĩ "tung chiêu" trong tập đầu tiên.

Vo Ha Tram am giai 100 trieu o Guong mat than quen hinh anh 2

Võ Hạ Trâm gặp không ít khó khăn khi đóng giả Whitney Houston với bài hit I will always love you. Vốn được đào tạo bài bản, từng sang Mỹ du học nên khả năng phát âm tiếng Anh của giọng ca 9X cũng được cải thiện rõ rệt. Nhưng cô lo lắng cách hát cảm xúc, hút hồn người xem của cố danh ca da màu.

Vo Ha Tram am giai 100 trieu o Guong mat than quen hinh anh 3

Nhạc sĩ Và con tim đã vui trở lại thừa nhận, anh đã nghe khá nhiều người đóng giả nhưng Võ Hạ Trâm thể hiện tốt nhất phiên bản gốc. Anh đánh giá nữ ca sĩ sẽ là ẩn số thú vị của cuộc thi. Giọng ca Tóc ngắn cũng cho rằng thí sinh có trình độ và sự sâu sắc để cảm nhận và thể hiện được sự khác biệt. 

Vo Ha Tram am giai 100 trieu o Guong mat than quen hinh anh 4

Hoài Linh thích Hạ Trâm bởi ngoài nội lực thiên bẩm, cô biểu diễn rất có tình. Danh hài khẳng định tiết mục này giống bản chính 80%. Xét ở nhiều khía cạnh, giọng ca Yêu nhau dẫu mong manh đã đáp ứng tiêu chí của cuộc thi nên vượt qua các đối thủ để giành giải nhất tuần. Cô nhận được 100 triệu đồng, trong đó 50 triệu được dùng cho công tác từ thiện.

 

Vo Ha Tram am giai 100 trieu o Guong mat than quen hinh anh 5

Diễn viên kịch Đỗ Duy Nam bất ngờ chọn Trường Giang với ca khúc Đời tôi cô đơn. Nữ giám khảo duy nhất của chương trình đã kêu lên “quá giống” khi chàng trai trẻ hoàn toàn nhập vai nam nghệ sĩ hài. 

Vo Ha Tram am giai 100 trieu o Guong mat than quen hinh anh 6

Hoài Linh cười nhận xét: “Trường Giang hát mấy chục lần đều sai, đó là điểm nhấn của em ấy và Duy Nam đã làm ra chất”.

 

Vo Ha Tram am giai 100 trieu o Guong mat than quen hinh anh 7

Hòa Minzy gây thích thú khi bấm nút chọn Mỹ Linh với ca khúc Em mơ về anh. Bạn gái Công Phượng cho rằng điểm nổi bật của đàn chị chính là cách hát tròn vành rõ chữ và cảm xúc thể hiện qua đôi mắt luôn mở to. Nhạc sĩ Đức Huy phấn khích: “Tôi thích tiết mục của em vì không những giống mà còn giống gấp mười mấy lần”.

Vo Ha Tram am giai 100 trieu o Guong mat than quen hinh anh 8

Tuy nhiên, Hoài Linh cho rằng Hòa Minzy có phần “lố” bởi diễn trong tình trạng băng bị lỗi nên “gương mặt trông hơi ác”. Anh hài hước nói thêm, “chắc đứt dây nhiều mới làm nghệ sĩ được”. Mặc dù phiên bản nhái đã làm Mỹ Linh “sướng” nhưng chị cũng thừa nhận quá “dị dạng”.

 

Vo Ha Tram am giai 100 trieu o Guong mat than quen hinh anh 9

Bạch Công Khanh cũng nhận được nhiều lời khen khi hóa thành ca sĩ Ayumi Hamasaki với ca khúc Depend on you. Được mệnh danh là "ông vua giả gái" nhưng Hoài Linh cũng dành nhiều lời khen ngợi cho ca sĩ điển trai.

Vo Ha Tram am giai 100 trieu o Guong mat than quen hinh anh 10

Giám khảo Đức Huy kêu trời vì “chưa có mùa nào mà quy tụ nhiều thí sinh tưng tửng đến vậy”.

 

Vo Ha Tram am giai 100 trieu o Guong mat than quen hinh anh 11

Hà Thúy Anh hóa thân thành Hồ Ngọc Hà với ca khúc Destiny. Cô dành nhiều thời gian luyện tập chất giọng khàn đặc trưng của nữ ca sĩ đàn chị. Giám khảo Đức Huy đánh giá cao cách phát âm của giọng ca trẻ, đặc biệt ở những nốt cao. Nhưng tiết mục của cô chỉ dừng ở mức hát đúng nhịp và thoải mái. 

Vo Ha Tram am giai 100 trieu o Guong mat than quen hinh anh 12

Mỹ Linh cho rằng thí sinh còn thiếu “sự quyến rũ chết người của Hồ Ngọc Hà”. Hoài Linh cũng nhận ra Hà Thúy Anh tập trung về vũ đạo nên bị hụt hơi ở vài đoạn.

 

Vo Ha Tram am giai 100 trieu o Guong mat than quen hinh anh 13

Phan Ngọc Luân bốc thăm ca sĩ Duy Mạnh, anh quyết định chọn ca khúc Nỗi lòng người tha hương. Từng có kinh nghiệm ở cuộc thi Gương mặt thân quen nhí khi huấn luyện Bảo Ngọc nhưng tiết mục của anh chỉ dừng ở mức an toàn. Mỹ Linh cho rằng do khác biệt vùng miền nên chàng trai gốc Cà Mau không phát âm giống phiên bản gốc. 

Vo Ha Tram am giai 100 trieu o Guong mat than quen hinh anh 14

Nhạc sĩ Đức Huy nhận định: “Không thể phủ nhận tài của bạn khi bắt chước được những luyến láy đặc trưng. Giọng của Duy Mạnh giống viên ngọc thô chưa được mài giũa”. Hoài Linh tiếp lời: “Em có nghiên cứu nhân vật nhưng còn thiếu âm mũi của Duy Mạnh. Giọng em hát tốt nên em hát rất thoáng khiến tiết mục của em không giống”.

Vo Ha Tram am giai 100 trieu o Guong mat than quen hinh anh 15

Sau tập đầu mang tính chào sân, các thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài trong tập 2, được phát sóng tối 30/4 trên VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất