Võ Hạ Trâm đã được giải quyết cát-xê sau lời tố bị quỵt show

Yan - 29/07/2015, 14:29

Giọng ca nổi danh từ Tiếng hát Truyền hình 2007 nhẹ nhõm chia sẻ cuối cùng cũng đã giành lại được công bằng sau sự cố ngoài ý muốn.

Sáng 27/7, Võ Hạ Trâm đã đăng tải trên trang cá nhân những dòng chia sẻ khá bức xúc về vụ việc chẳng những bị bầu show có ý định sàm sỡ mà còn hứa hão và quỵt tiền cát-xê của cô. Tuy từ khi diễn ra vụ việc đến nay đã được một tháng, nhưng sau một thời gian suy nghĩ cô quyết định công khai danh tính nhân vật này để cho đồng nghiệp cũng như những người xung quanh đề cao cảnh giác.


Chia sẻ đầu tiên của Võ Hạ Trâm về tình trạng bị bầu show có ý định sàm sỡ và quỵt tiền cát-xê

Cụ thể trong show diễn ở Quy Nhơn, Võ Hạ Trâm nhận được lời mời biểu diễn của một bầu show sinh năm 1979. Sau khi Võ Hạ Trâm thu xếp thời gian bay đến nơi biểu diễn, người này đã đưa ra lí do vị chủ tịch quản trị bị đột quỵ để hủy buổi diễn, hẹn cô đến nơi khác trả cát-xê. Buổi hẹn sau đó, người này còn có những hành động muốn xâm phạm đến cô, khiến cô phải cật lực chống trả mới thoát được. May mắn Võ Hạ Trâm vẫn bình an vô sự, nhưng số tiền cát-xê thì đã biến mất tăm theo lời hứa hẹn.

Không lâu sau dòng chia sẻ vạch mặt kẻ gian, Võ Hạ Trâm cho biết cô đã nhận được cuộc gọi từ người này cùng lời khẳng định hoàn trả đầy đủ tiền cát-xê cho cô. Qua một ngày chờ đợi, cuối cùng bạn bè và người thân của Võ Hạ Trâm đã có thể nhẹ nhõm cùng cô khi số tiền cát-xê đã được về đúng với chủ nhân của nó.


Võ Hạ Trâm chia sẻ  mình đã nhận lại được số tiền cát-xê và sẽ cạch mặt người bầu show ấy.

Theo như Võ Hạ Trâm cho biết, việc lấy lại số tiền đó cũng không hề suôn sẻ. Vì ngoài việc trách móc và tuyên bố đã gửi cát-xê nhưng Võ Hạ Trâm vẫn công khai danh tính để phóng viên làm phiền mình, người này còn yêu sách đòi hỏi cô phải cung cấp địa chỉ nhà để anh ta cho người mang đến. Còn không thì phía Võ Hạ Trâm phải cho người đến tận nơi của anh ta để nhận tiền. Với sự cảnh giác đã hình thành từ vụ việc trước đó, Võ Hạ Trâm cương quyết không đồng ý, chỉ có thể thông cảm và xóa đi chia sẻ bất lợi về anh ta trên mạng xã hội để giảm bớt phiền phức. Cuối cùng người này cũng đã chấp nhận với phương án Võ Hạ Trâm đưa ra là chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng mà cô cung cấp trước đó.

Nữ ca sĩ cho biết hiện tại cô thấy vui, nhưng không phải vì nhận lại được số tiền cát-xê mà vì bản thân đã làm đúng và được mọi người ủng hộ. Đồng thời, nữ ca sĩ còn quyết định sẽ đi làm từ thiện bằng toàn bộ số tiền cát-xê vừa nhận được.

Trước chia sẻ mới nhất này, hầu hết người thân và khán giả hâm mộ Võ Hạ Trâm đều để lại những bình luận tích cực và ủng hộ việc làm này của cô. Tuy bên cạnh đó vẫn còn một số những ý kiến trái chiều và cho rằng Võ Hạ Trâm chỉ đang cố tạo scandal để được nổi tiếng, cô khẳng định mình không hề như họ nói và cũng tuyên bố sẽ không quan tâm. Ngoài ra, cô còn mạnh dạn nói lên quan điểm cá nhân, động viên mọi người nếu vô tình có lâm vào tình trạng bị uy hiếp giống như mình thì cũng đừng sợ hãi mà hãy mạnh dạn chống trả bằng hết khả năng. Bởi công lí và sức lan tỏa của dư luận sẽ giúp cho cá nhân yếu thế vẫn có thể dẹp bỏ bất công.


Người thân và fan đều tỏ ra đồng cảm và vui mừng cùng nữ ca sĩ về kết quả vụ việc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất