Vợ đầu đại gia Minh Nhựa trả lời thắc mắc "Sao không dắt tay cô dâu lên sân khấu?": Con mình vẫn là con mình, không thích diễn!

Kênh 14 - 10/09/2019, 08:49

Hoá ra chuyện gì cũng có lý do cả, mẹ ruột Joyce là người sống kín tiếng và không thích thể hiện mình ở chốn đông người.

Đám cưới ái nữ nhà Minh Nhựa - Joyce Phạm là từ khoá nổi bật trong suốt những ngày vừa qua. Đi đâu ta cũng có thể nghe dân tình bàn rán rôm rả về bạc tỷ mà vị đại gia chi ra, nào là dàn siêu xe 15 chiếc giá hơn 100 tỷ, nào là sính lễ cô dâu toàn kim cương và vàng. Đặc biệt hơn cả là dàn khách mời toàn ngôi sao hạng A giới showbiz như MC Trấn Thành, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh,... 

Vợ đầu đại gia Minh Nhựa trả lời thắc mắc Sao không dắt tay cô dâu lên sân khấu?: Con mình vẫn là con mình, không thích diễn! - Ảnh 1.

Ảnh cưới nhộn nhịp nhưng thiếu thiếu?

Hoàng tráng và xa xỉ là vậy nhưng nhiều người vẫn thắc mắc về sự "mất tích" của vợ đầu Minh Nhựa - Phương Thuý. Đáng lẽ trong ngày trọng đại của con gái ruột, cô hẳn sẽ xuất hiện một cách lộng lẫy để dắt tay nàng rich kid lên sân khấu. 

Chụp cùng bố mẹ Minh Nhựa và con gái riêng nhưng Phương Thuý không chịu cùng vợ chồng cọn gái đầu Joyce Phạm?

Đến khi tiệc tan rồi, vợ đầu Minh Nhựa mới đăng tải những hình ảnh chụp tại đám cưới cùng bố mẹ chồng và hai con gái khác. Có nhìn mỏi mắt, cư dân mạng cũng không tìm ra bức ảnh của cô chụp chung với vợ chồng Joyce Phạm. Rất nhiều bình luận để lại dưới bài chia sẻ của Phương Thuý bày tỏ tiếc nuối vì "Mong chờ thấy em ngẩng cao đầu năm tay con gái bước lên sân khấu mà không thấy".

Đâu chỉ một mà kha khá người cũng thắc mắc.

Đáp trả lại, vợ đầu Minh Nhựa cho biết:

"Vì mình có dắt hay không thì con vẫn là con mình. Với mình không thích diễn, không thích là người nổi tiếng nên chỉ sống ẩn dật và bình yên thôi."

Và khi có bình luận ác ý nhằm ám chỉ đến vợ sau của chồng cũ, Phương Thuý cũng nhận được nhiều lời khen vì độ khéo léo khó ai sánh bằng. Cô thẳng thắn chia sẻ rằng mỗi người mỗi tính và mỗi màu sắc khác nhau. Còn màu của mình chỉ là một màu đen, chán bỏ xừ. Nghe có vẻ khiêm tốn hạ mình nhưng thực chất sâu sắc, đầy ẩn ý.

Vợ đầu đại gia Minh Nhựa trả lời thắc mắc Sao không dắt tay cô dâu lên sân khấu?: Con mình vẫn là con mình, không thích diễn! - Ảnh 4.

Nhân cơ hội này, nhiều chàng trai cũng buông lời chọc ghẹo khi biết đến sự có mặt của hai cô con gái riêng nhà Phương Thuý. Bản thân là người khá thẳng thắn và có phần đanh thép, vợ cũ Minh Nhựa không ngần ngại dằn mặt một cách trực diện. 

Vợ đầu đại gia Minh Nhựa trả lời thắc mắc Sao không dắt tay cô dâu lên sân khấu?: Con mình vẫn là con mình, không thích diễn! - Ảnh 5.

Đụng tới ai chứ đụng vào con gái mẹ Phương Thuý thì không dễ đâu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất