Vợ cũ tha thứ cho Johnny Depp sau khi nhận 7 triệu USD

Ngoisao.net - 17/08/2016, 10:51

Amber Heard bãi bỏ đơn kiện Johnny tội bạo hành và lấy số tiền lớn này để làm từ thiện.

Ngày 16/8, sau hơn 2 tháng tranh cãi căng thẳng, Johnny Depp và Amber Heard đã đạt được thỏa thuận ly hôn. Hai bên đã thống nhất thương thảo với nhau cùng các luật sư để tránh phải lôi nhau ra tòa.

Theo TMZ, Johnny chấp nhận đưa cho vợ cũ 7 triệu USD (156 tỷ đồng), bao gồm tất cả chi phí ly hôn. Amber Heard đồng ý với khoản tiền này mặc dù ban đầu cô muốn 8 triệu USD. Tuy nhiên, Amber chứng minh rằng cô không phải là "kẻ đào mỏ" Johnny Depp với quyết định sẽ quyên góp khoản tiền này cho quỹ từ thiện.

vo-cu-tha-thu-cho-johnny-depp-sau-khi-nhan-7-trieu-usd

Amber Heard và Johnny Depp kết thúc quá trình ly dị căng thẳng.

Amber cũng rút đơn kiện Johnny Depp tội bạo lực gia đình và xóa bỏ lệnh cách ly mà tòa ban hành với Johnny từ hôm 27/5. "Nữ diễn viên muốn kết thúc mọi thứ trong êm đẹp và rất mừng vì đã đạt được thỏa thuận này", nguồn tin chia sẻ trên tờ E!News. Điều này cũng có nghĩa cô đã mở lòng tha thứ cho chồng cũ vì những tổn thương mà Johnny đã gây ra với cô trong 15 tháng chung sống.

Hôm qua, Amber và Johnny cũng đưa ra phát biểu chung trước báo giới về việc kết thúc quá trình ly hôn: "Mối quan hệ của chúng tôi từng có rất nhiều đam mê mạnh mẽ, có nhiều lúc sóng gió nhưng vẫn luôn ràng buộc vì tình yêu. Không ai trong chúng tôi vu khống cho người kia vì vấn đề tài chính. Chúng tôi cũng không hề có ý định gây tổn hại về thể chất hoặc tinh thần cho nhau. Amber mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Johnny trong tương lai. Cô ấy sẽ quyên góp số tiền ly hôn này vào một quỹ từ thiện. Đây sẽ là phát biểu cuối cùng về vấn đề này".

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất