Johnny Depp tự cắt đứt đầu ngón tay khi nghi vợ ngoại tình

Zing - 16/08/2016, 14:37

Trong hồ sơ gửi tòa án với cáo buộc về việc bị bạo hành, Amber Heard gửi kèm hình ảnh ông chồng nổi tiếng tự cứa tay.

Vụ ly hôn của Johnny Depp và nữ diễn viên Amber Heard nhiều khả năng sẽ kéo dài bởi những tranh luận không ngừng giữa hai bên. Trong một tình tiết mới, TMZ cho hay nam diễn viên 53 tuổi từng cắt đứt đầu ngón tay của mình sau cuộc tranh cãi với vợ.

Johnny Depp tu cat dut dau ngon tay khi nghi vo ngoai tinh hinh anh 1

Ngón tay bị cắt phần đầu và tấm gương chửi bới vợ rẻ tiền của Johnny Depp. Ảnh: TMZ.

 

Sự việc được cho xảy ra vào tháng 3/2015 tại biệt thự ở Úc. Johnny khi đó mất kiểm soát vì ma túy và rượu. Anh ném điện thoại vào tường và sau đó tự làm mình bị thương. Depp cáo buộc Amber ngoại tình với Billy Bob - bạn diễn của cô trong phim London Fields. Anh dùng ngón tay bị thương nhúng vào sơn xanh và viết lên gương ở nhà tắm dòng chữ "Billy Bob", "Amber dễ dãi".

Theo lời Amber, ông chồng nổi tiếng nhất quyết không băng bó trong 24 tiếng đồng hồ sau đó. Vì bị thương nên anh buộc phải trì hoãn lịch quay phim Cướp biển vùng Carribbean.

Thông tin này được công bố chỉ vài ngày sau khi clip Johnny Depp nổi điên phát tán trên TMZ. Trong đoạn video, nam diễn viên liên tục chửi bới và có dấu hiệu mất bình tĩnh. Amber liên tục khuyên anh kiềm chế cảm xúc và còn xin lỗi vì mọi điều. Kết quả là Johnny vẫn đập phá trước khi uống sạch chỗ rượu còn lại trên bàn.

"Anh ta luôn mất kiểm soát", Amber khẳng định. Cô tâm sự nhiều lần bị đánh tới tấp vào mặt mỗi khi chồng nổi điên.

Về phía Johnny Depp, anh khẳng định không muốn giải thích về "những thông tin bịa đặt".

Johnny Depp tu cat dut dau ngon tay khi nghi vo ngoai tinh hinh anh 2

Phần đầu ngón giữa của Johnny bị mất sau vụ tự làm mình bị thương. Ảnh: TMZ.

 

'Chàng cướp biển' và Amber Heard kết hôn hồi tháng 2/2015. Họ nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung trong The Rum Diary vào năm 2011. Thời điểm mới bên nhau, họ gặp khá nhiều chỉ trích khi tài tử đã có "nửa kia" là ngôi sao nước Pháp - Vanessa Paradis.

Hôm 23/5, Amber Heard đơn phương đệ đơn ly hôn sau gần 2 năm cưới. Cô cáo buộc thường xuyên bị đánh đập trong thời gian chung sống. Theo thông tin phiên xử về việc Johnny Depp bạo lực gia đình diễn ra trong tháng này. Trong giai đoạn hiện tại, nam diễn viên 53 tuổi bị cấm lại gần vợ.

Johnny Depp tu cat dut dau ngon tay khi nghi vo ngoai tinh hinh anh 3

Vụ ly hôn của chàng cướp biển và kiều nữ tóc vàng tốn nhiều giấy mực báo giới. Ảnh: DM.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất