Amber Heard lộ cánh tay bầm dập sau clip Johnny Depp "nổi điên" bị phát tán

ihay.thanhnien.com.vn - 15/08/2016, 11:24

Sau khi phủ nhận cáo buộc cố tình chỉnh sửa video để ‘hại’ Johnny Depp, Amber Heard xuất hiện ở sân bay với cánh tay có nhiều vết bầm tím.

 

 - ảnh 1

Dù chính tay quay video nhưng Amber Heard ra sức phủ nhận chuyện chính mình tung ra video Johnny Depp la hét và đập đồ đạc - Ảnh: Reuters
 
Đoạn video mới được TMZ công khai cho thấy cảnh tranh cãi kịch liệt giữa Amber Heard và Johnny Depp. Trong đó, nam diễn viên vô cùng tức giận, anh la hét và ném chai rượu, đóng sầm tủ khi Amber Heard đứng gần đó. Tuy nhiên lý do của cơn thịnh nộ này lại không được hé lộ.
Đoạn phim được quay trước ngày 21.5, thời điểm Amber Heard tố cáo rằng cô bị Johnny Depp bạo hành. Các nguồn tin cho biết đoạn video do chính Amber Heard quay trộm đã bị “chỉnh sửa rất nhiều” và xóa đi toàn bộ các chi tiết khi cô “kích động” chồng cũ, làm anh nổi cơn tam bành. Có lời cáo buộc rằng Amber Heard còn cười mỉm khi “bẫy” được Johnny Depp.
Đoạn video được tung ra ngay trước phiên tòa ly hôn của vợ chồng diễn viên được tiến hành khiến nhiều người cho rằng Amber Heard đang cố tình đẩy chồng cũ vào thế bất lợi hòng “kiếm chác” nhiều hơn.
Trước lời buộc tội của công chúng, Amber Heard đã lên tiếng bào chữa. Nữ diễn viên tuyên bố với E!News: “Tôi không có trách nhiệm gì trong việc video phát tán. Đó không phải những gì tôi muốn và tôi sẽ làm mọi thứ có thể để buộc các phương tiện truyền thông dỡ nó khỏi mạng”.
Cô cũng kể lể vài tháng qua đã khá mệt cả về cảm xúc và thể chất. “Mong muốn của tôi là đưa ra lựa chọn lành mạnh cho chính tôi và hi vọng Johnny cũng vậy. Tôi đang cố gắng giải quyết vấn đề này một cách riêng tư nhất có thể”, Amber Heard nói. Lời phân trần của nữ diễn viên bị fan của nam diễn viên cho là 'đạo đức giả'.

 - ảnh 2

Amber Heard bị cáo buộc đang cố tình đẩy chồng cũ vào thế bất lợi hòng “kiếm chác” nhiều hơn nhờ vụ ly hôn - Ảnh: AFP
 
Sau khi phủ nhận chuyện tung video dàn dựng ‘hại’ chồng cũ, nữ diễn viên đã từ London quay lại Los Angeles chuẩn bị cho phiên tòa sắp diễn ra. Phóng viên đã chụp được cánh tay bầm dập đầy những vết bầm tím của Amber Heard khi cô xuất hiện ở sân bay. Daily Mail đã liên hệ với đại diện của cô nhưng chưa có bình luận nào.
E!News đưa tin, về vụ kiện bạo hành, thẩm phán quyết định hoãn ngày ra tòa cho đến thứ Tư, 17.8, để cả hai bên có thêm nhiều thời gian hoàn thành lời khai của họ. Được biết danh sách nhân chứng của Amber có 7 người bao gồm bạn thân Raquel Pennington và iO Tillet Wright trong khi danh sách nhân chứng của Johnny có 23 người bao gồm vợ cũ Vanessa Paradis.
Luật sư phía Johnny Depp yêu cầu các thẩm phán cấm cô làm chứng trong phiên tòa tuần này do cô đã “từ chối” cho lời khai hồi tuần trước. Còn hai luật sư phía Amber Heard là Samantha Spector và Joseph Koenig đang cáo buộc đội ngũ pháp lý phía Johnny nỗ lực đe dọa và ngăn cản Amber nói sự thật.

Tạ Ban

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất