Amber Heard bị tung ảnh tiệc tùng thâu đêm với đại gia mới sau khi chia tay Johnny Depp

Kênh 14 - 05/08/2016, 17:07

Sau khi tin tức Amber Heard qua lại với tỷ phú Elon Musk được tiết lộ không lâu, cánh phóng viên đã chụp được ảnh hai người đi hộp đêm cùng nhau.

Trang Radar vừa qua đã đăng tải loạt ảnh Amber Heard được bắt gặp đến hộp đêm tiệc tùng cùng với tỷ phú Elon Musk và một số diễn viên trong phim "Suicide Squad". Đây là những hình ảnh đầu tiên về Amber và Elon sau khi báo chí tiết lộ họ đang gặp gỡ nhau thường xuyên trong thời gian gần đây.

Elon Musk là nhà sáng lập SpaceX và đồng sáng lập Tesla Motors và PayPal. Tỷ phú 45 tuổi sở hữu khối tài sản khổng lồ 12,7 tỷ USD (hơn 280 nghìn tỷ VND), giàu hơn rất nhiều lần so với Johnny Depp - người chồng cũ mà Amber đang tranh chấp tài sản.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Amber Heard được bắt gặp ở hộp đêm

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Tỷ phú Elon Musk cũng được trông thấy tại địa điểm này

 - Ảnh 6.

Elon Musk (bên phải) đứng cạnh Amber Heard đang đội nón

 - Ảnh 7.

Jared Leto cũng có mặt tại buổi tiệc

 - Ảnh 8.

Cara Delevingne - bạn diễn của Jared trong phim "Suicide Squad"

Radar cho biết thêm, cách đây hai tuần, Amber đã dành ngày cuối tuần bên vị tỷ phú 45 tuổi ở khách sạn Delano South Beach.

Mặc dù có nguồn tin nói hai người chỉ là bạn bè, nhưng nhân chứng ở khách sạn thì khẳng định điều ngược lại: "Họ bị bắt gặp đến cùng một phòng và cũng rời khỏi phòng đó nhiều lần, nhưng không bao giờ đi chung với nhau. Elon thường đến đó vào ban đêm và rời đi lúc sáng".

Bạn bè của Amber thì phủ nhận quan hệ tình cảm giữa cô và Elon: "Amber đã đến đó cùng em gái. Cô ấy là bạn của Elon được 4 năm. Amber thuê một căn phòng thường, còn Elon thì ở một căn phòng hạng sang có bể bơi".

 - Ảnh 9.

Amber Heard và Johnny Depp

Trong khi đó, tạp chí People cho biết, Johnny Depp đang rất stress về vụ lùm xùm xoay quanh cô vợ cũ Amber Heard. Nam tài tử chỉ muốn vụ ly dị này mau chóng được hoàn tất.

Amber đã nộp đơn xin ly dị Johnny vào tháng 5, chỉ ít ngày sau khi mẹ anh vừa qua đời. Nữ diễn viên xinh đẹp tung ảnh bị bầm mắt, tố cáo Johnny đã bạo hành mình. Sau đó, cô được tòa án ban lệnh cách ly tạm thời khỏi chồng cũ.

Đáp lại những lời tố cáo của Amber, luật sư Johnny cho rằng nữ diễn viên chỉ đang cố gắng moi tiền từ chồng cũ. Được biết, Johnny cũng đã không ký thỏa thuận chia tài sản trước khi cưới cô.

Ngày 6/8, Amber sẽ phải tham dự một buổi lấy lời khai kéo dài 7 tiếng về vụ tố Johnny bạo hành cô.

Nguồn: Radar, People

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất