Amber Heard sắp mất việc chỉ vì ly dị Johnny Depp

Dân trí - 19/06/2016, 07:27

Cuộc chiến ly hôn với Johnny Depp đã khiến cho người đẹp Amber Heard sụt cân quá nhiều và không còn đủ điều kiện để tham gia siêu dự án “Justice league”.

Amber Heard có khả năng bị mất vai diễn trong “Justice league”
Amber Heard có khả năng bị mất vai diễn trong “Justice league”

Theo đúng lịch trình, trong tuần này Amber Heard sẽ bay tới London, nước Anh để tiến hành thử trang phục cho bộ phim “Justice league”. Tuy nhiên, chuyến bay của Amber Heard đã bị tạm hoãn với nguyên nhân xuất phát từ chính vụ ly dị ồn ào giữa người đẹp này và Johnny Depp.

Vụ ly dị giữa Amber Heard và Johnny Depp vẫn đang rất căng thẳng
Vụ ly dị giữa Amber Heard và Johnny Depp vẫn đang rất căng thẳng

Các luật sư của Amber Heard đã báo cáo với tòa án rằng thân chủ của mình không thể có mặt tại phiên tòa hôm thứ sáu 17/6 vì phải tới New Jersey để dự lễ đính hôn của một người bạn. Sau đó, Amber Heard sẽ đến London để thử trang phục cho bộ phim “Justice league”. Nhưng đến phút cuối, Amber Heard lại bị các nhà sản xuất cho “leo cây” với lý do rằng người đẹp lưỡng giới “chưa sẵn sàng”.

Amber Heard trông gầy gò và thiếu sức sống
Amber Heard trông gầy gò và thiếu sức sống

Tốn khá nhiều tâm sức cho cuộc chiến ly hôn với Johnny Depp, Amber Heard đã bị giảm gần 10kg. Trông người đẹp giờ đây xơ xác, gầy gò và chẳng còn chút dáng vẻ tràn đầy sức sống nào của trước đây. Trong khi đó, nhân vật Mera mà Amber Heard sẽ đảm nhận trong phim “Justice league” được mô tả như là một nữ thần sắc đẹp của biển cả. Và mức độ “xuống sắc” của Amber Heard đã khiến cho tương lai của cô trong “Justice league” bị đặt vào tình trạng báo động.

Nữ thần Mera của Amber Heard có thể sẽ vắng mặt trong “Justice league”
Nữ thần Mera của Amber Heard có thể sẽ vắng mặt trong “Justice league”

“Justice league” đã được lên kế hoạch sản xuất từ tháng tư năm nay nhưng đến tận bây giờ, hãng phim Warner Bros vẫn không xác nhận bất cứ thông tin chính thức nào về nội dung cốt truyện cũng như dàn sao sẽ góp mặt. Vì lẽ đó, công chúng vẫn chưa thể biết sự có mặt của Amber Heard trong phim là cần thiết hay không. Và cuộc chia tay của Amber Heard với Johnny Depp càng căng thẳng thì những áp lực đặt ra cho hãng phim Warner Bros lại càng lớn. Rất có thể, Warner Bros sẽ “mạnh tay” cắt bỏ luôn vai diễn của Amber Heard.

Dung Nhi

Theo SN

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất