Vợ chồng Hoa hậu Hong Kong trở về an toàn từ Paris

Zing - 15/11/2015, 08:34

Chỉ vài tiếng trước khi vụ xả súng diễn ra, Lý Á Nam và Vương Tổ Lam đã đáp chuyến bay về Hong Kong.

Cách đây vài ngày, vợ chồng hoa hậu Lý Á Nam và MC Vương Tổ Lam chia sẻ ảnh du lịch ở Paris (Pháp). Khi nước Pháp xảy ra thảm kịch xả súng khiến hơn 128 người tử nạn, rất nhiều người hâm mộ lo lắng cho sự an toàn của vợ chồng nghệ sĩ Hong Kong.

Quản lý của Vương Tổ Lam cho biết họ cũng không thể liên lạc với hai ​vợ chồng khi vụ xả súng được báo chí đưa tin. Nhưng may mắn, sau đó, Lý Á Nam cho biết cả hai đã trở về nhà an toàn.

Vợ chồng cựu Hoa hậu khoe ảnh ở Paris (Pháp).

Vợ chồng cựu hoa hậu khoe ảnh ở Paris (Pháp).

“Vương Tổ Lam, Lý Á Nam đặt chuyến bay trước một ngày xảy ra thảm kịch. Họ đã bình an về đến nhà, giờ chúng tôi đều cầu nguyện cho những nạn nhân bị thương và tử vong, cầu nguyện cho Paris!” - đại diện hai nghệ sĩ chia sẻ.

Ngay sau đó, MC nổi tiếng họ Vương cập nhật trang cá nhân: “Chúng tôi không thể tưởng tượng, thảm kịch xảy ra chỉ vài giờ sau khi hai vợ chồng về nước. Phóng viên, quản lý không thể liên lạc vì lúc đó chúng tôi rất mệt sau chuyến bay dài và vội vàng quay lại với công việc. Chúng tôi vẫn khỏe, mọi suy nghĩ bây giờ đều hướng về Paris”.

Họ về nước một ngày trước khi thảm kịch xảy ra.

Họ về nước một ngày trước khi thảm kịch xảy ra.

Vương Tổ Lam và cựu Hoa hậu Lý Á Nam viết nên câu chuyện tình yêu tại showbiz Hong Kong. Tổ Lam không chỉ có gương mặt kém sắc, anh còn sở hữu chiều cao khiêm tốn - chỉ hơn 1,5 m, trong khi “nửa kia” cao trên 1,7 m và là Hoa hậu Hong Kong.

Bất chấp khoảng cách “Bạch Tuyết và chú lùn”, họ tổ chức đám cưới hồi đầu năm trong sự chúc phúc của người hâm mộ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất