Tài tử TVB không ngại chê hoa hậu Hong Kong diễn dở

Zing - 04/10/2015, 14:38

Huỳnh Thu Sinh - tài tử gạo cội màn ảnh Hong Kong cho rằng, hiện nay nhà đài chỉ có nhiều gương mặt mới nhưng không ai nổi bật, đáng nhớ.

Theo Nam Đô, gần đây, tài tử gạo cội Huỳnh Thu Sinh tham dự sự kiện quy mô do đài TVB tổ chức. Trao đổi với ký giả về dàn sao trẻ của đài, tài tử Thiên hạ đệ nhất lắc đầu ngán ngẩm.

Huỳnh Thu Sinh chê bai dàn sao trẻ mờ nhạt của TVB. Thẳng thắn nhận xét Hoa hậu Trần Khải Lâm chỉ đẹp nhưng diễn viên tệ hại.

 

Huỳnh Thu Sinh chê dàn sao trẻ mờ nhạt của TVB. Thẳng thắn nhận xét Hoa hậu Trần Khải Lâm chỉ đẹp nhưng diễn xuất tệ.

Thu Sinh thẳng thắn: “Bạn hỏi tôi biết nghệ sĩ trẻ nào không à? Không có mấy ai cả. Thậm chí, Uông Minh Thuyên cũng không biết tên của họ dù cô ấy là người chủ trì nhiều sự kiện. Phải nói rằng, TVB giờ rất đông, nhiều gương mặt trẻ nhưng tôi không thấy chất lượng đi kèm số lượng. Thực tế họ không có cá tính, chỉ như bù nhìn thôi”.

Tài tử còn đưa ra đánh giá không hài lòng về hoa hậu Trần Khải Lâm - người đang được TVB o bế.  “Cô ấy đẹp, cũng như á hậu Thái Tư Bối nhưng có vẻ đạo diễn đã sai lầm. Tôi không hiểu tại sao ông ấy không dặn Khải Lâm phải tiết chế khi diễn xuất, cô ấy quá cường điệu trong mọi cảnh quay. Điều đó khiến bộ phim trở nên nhạt nhẽo. Cô ấy diễn đi diễn lại một biểu cảm, thật sự khiến tôi phát ngán. Bạn nên xem cảnh cô ấy cầm khẩu súng trong phim, trông cô ấy rất kinh khủng. Một phần lỗi cho sự thất bại này thuộc về đạo diễn, họ có trách nhiệm thị phạm, chỉnh sửa khi quay” - Huỳnh Thu Sinh chia sẻ sau khi xem qua vài đoạn phim mới của người đẹp.

Ông cho rằng TVB giờ không còn gương mặt nào thực sự nổi bật. Nếu có thể ông muốn trao danh hiệu diễn viên xuất sắc cho tài tử Lê Diệu Tường vì những cống hiến không ngừng trong nhiều năm qua.

Có mặt trong cùng sự kiện, Trần Khải Lâm cho biết không vui khi nghe lời chê bai của tiền bối nhưng sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân.

 

Có mặt trong cùng sự kiện, Trần Khải Lâm cho biết không vui khi nghe lời chê bai của tiền bối nhưng sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân.

 

Trong khi đó, khi nghe lời chỉ trích từ tiền bối, Trần Khải Lâm cho biết cô cảm thấy không vui nhưng sẽ tiếp thu và cố gắng diễn xuất tốt hơn. Khi được hỏi về việc nên gặp gỡ đàn anh trao đổi kinh nghiệm, cô cười: “Tôi sẽ làm nếu có thời gian”.

Nhiều khán giả cho rằng, nhận xét của Huỳnh Thu Sinh nghiêm khắc nhưng chính xác. Cùng với thời kỳ lao dốc của TVB là nhiều gương mặt nghệ sĩ mới. Tuy nhiên, thành tựu họ tạo được trong những năm qua chưa đủ tầm so sánh với thế hệ các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị.

Trần Khải Lâm đang được TVB o bế nhưng thể hiện của cô chưa tạo dấu ấn.
Trần Khải Lâm đang được TVB o bế nhưng thể hiện của cô chưa tạo dấu ấn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất