Vợ chồng Cindy Crawford kỷ niệm 17 năm ngày cưới

Go News - 30/05/2015, 16:54

Suốt gần 2 thập kỷ gắn bó, chân dài 49 tuổi và đức lang quân vẫn giữ được ngọn lửa tình yêu nồng cháy.

Hôm 29/5, Cindy Crawford đăng trên Instagram bức hình cô và chồng đùa nghịch ở bể bơi, kèm dòng chú thích: "17 năm trước chúng ta đã quyết định cùng bước vào cuộc đời của nhau. Mừng kỷ niệm ngày cưới, anh yêu. Em yêu anh!". Siêu mẫu đình đám một thưở kết hôn với cựu người mẫu, nay là doanh nhân Rande Gerber năm 1998 và đã có với nhau hai con, một trai một gái rất hạnh phúc. Với những hình ảnh ngọt ngào vui vẻ thường xuyên được chia sẻ trên trang cá nhân, gia đình của Cindy luôn nhận được sự yêu mến của mọi người.

Anhh-7537-1432960378.jpg

Bức ảnh được Cindy Crawford chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước khi có được cuộc sống vợ chồng viên mãn như hiện tại, cựu người mẫu 49 tuổi từng trải qua một lần đò với tài tử Hollywood Richard Gere. Cuộc hôn nhân của cặp sao chỉ kéo dài vỏn vẹn 4 năm với lý do không chịu nổi sức ép từ dư luận bởi cả hai đều là người nổi tiếng. Cindy Crawford là người coi trọng gia đình, cô từng thổ lộ "luôn đặt gia đình và chồng con lên trên sự nghiệp”.

Chia sẻ về mối nhân duyên của mình với đức lang quân trên Mirror, Cindy kể: "Ban đầu mối quan hệ của chúng tôi chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Đã có rất nhiều chuyện xảy ra và tôi nhận ra, nếu thực sự thích một người, sẽ có một sức mạnh vô hình kéo bạn và người ấy lại gần nhau". Trong chương trình Master Class của Oprah Winfrey, Cindy cũng thổ lộ, cô và ông xã luôn chịu khó lắng nghe ý kiến của nhau một cách nghiêm túc: "Tôi muốn duy trì tình bạn trong cuộc sống vợ chồng vì chỉ khi là những người bạn, chúng tôi mới thấu hiểu được nhau".

Anhhhhh-2210-1432960378.jpg

Gia đình hạnh phúc của Cindy Crawford.

Dù đã bước sang tuổi 49 và là mẹ của một cậu con trai 15 tuổi và một cô con gái xinh xắn 13 tuổi nhưng Cindy vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng nét đẹp trẻ trung. Bên cạnh việc bận rộn chăm sóc gia đình, Cindy Crawford vẫn miệt mài lao động nghệ thuật. Vừa qua, chân dài người Mỹ được mời góp mặt trong MV hoành tráng Bad Blood của Taylor Swift. Tháng 9 tới, cô cũng sẽ cho ra mắt cuốn sách ảnh kể về cuộc đời và sự nghiệp của bản thân.

Trần Quỳnh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất