Siêu mẫu Hà Anh trăn trở với "những mảnh vỡ" của mình

Yan - 25/05/2015, 17:15

Vươn lên từ hoàn cảnh khó khăn, ít ai biết siêu mẫu Hà Anh đã từng có khoảnh khắc trăn trở với "những mảnh vỡ làm nên sự vĩnh cửu"

Sinh ra ở Hà Nội, lớn lên trong một cái nôi nghệ thuật của gia đình, siêu mẫu Hà Anh được thừa hưởng năng khiếu viết lách từ ông bà và mẹ hay tâm hồn lãng mạn, mẫn cảm và cả hài hước từ người ông của mình. Cha là họa sĩ thiết kế điện ảnh, rất dễ để nhận thấy cô thừa hưởng cả bộ óc làm việc sáng tạo và nhạy bén của ông.

Tuổi thơ của Hà Anh gắn liền với mảnh đất thủ đô đầy hoài cổ xen lẫn chút lãng mạn. Những gánh hàng rong, những buổi chiều đạp xe chân trần với cô bạn thân hay co ro trong cái lạnh đặc trưng của Hà Nội dường như làm phong phú thêm tâm hồn lãng mạn của cô. Trải qua 9 năm học tập và làm việc tại Anh quốc, Hà Anh trở về Việt Nam với một cá tính độc lập, mạnh mẽ, chăm chỉ, chuyên nghiệp và làm việc với kỉ luật và cường độ công việc cao.


Trở về Việt Nam, Hà Anh luôn mong ước đóng góp cho nền thời trang Việt nói riêng và thế hệ trẻ nói chung

Luôn mang đầy hoài bão trong mình và hướng tới những điều tích cực, Hà Anh dành nhiều thời gian của mình cho các hoạt động xã hội. Dù luôn được mọi người công nhận là một trong những siêu mẫu hàng đầu và là người có tiếng trong lĩnh vực thời trang suốt 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Hà Anh vẫn luôn muốn mở mang vai trò của mình. Cô thử sức mình ở nhiều vai trò khác như ca sĩ, đạo diễn sân khấu thời trang, MC...


Cô gái Hà Anh đa năng, luôn làm mới mình trong nhiều vai trò

Hà Anh rất thích viết và những gì cô viết từ những năm tháng học tập nơi xứ người đã được các bạn trẻ Việt ở khắp mọi nơi yêu thích. Không chỉ là viết, cô đại diện cho cả một thế hệ trẻ, là nhịp cầu nối hai bờ Cũ - Mới, cho văn hóa Đông - Tây và cho những chuyển giao giữa truyền thống và hiện đại. Cũng chính vì vậy, Hà Anh nhận ra rằng những gì cô viết, những dòng suy nghĩ trong cô đã mang lại cảm hứng, chia sẻ cho rất nhiều người. "Là tôi, Hà Anh" ra đời vì lẽ đó.

Audio Book (sách tiếng) vốn chưa phải là khái niệm phổ biến ở Việt Nam, thế nhưng Hà Anh lại một lần nữa thể hiện sự tiên phong về xu hướng của mình. Lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, chia ly của ba mẹ, dường như tất cả mọi thứ đã in đậm trong cô. "Là tôi, những mảnh vỡ làm nên sự vĩnh cửu" là tất cả những trăn trở về tình yêu, là một lần nữa Hà Anh trải lòng mình ra với tất cả những ai, đã từng tìm thấy mình trong những câu chuyện của cô.


"Có thể nào những mảnh vỡ tạo nên hạnh phúc vĩnh cửu, tình yêu vĩnh cửu?"


"Có thể nào bằng tình yêu để hàn gắn gia đình?"


Làm thế nào để sống mãi mãi hạnh phúc trong tình yêu?


Cũng như mọi cô gái, Hà Anh trăn trở, sống, tin, hi vọng và đi tìm câu trả lời cho chính mình


Trọn vẹn hay tan vỡ, ai cũng sẽ thấy mình trong câu chuyện của "Những mảnh vỡ làm nên sự vĩnh cửu".

Ngày 31/05 tới đây, Hà Anh sẽ chính thức cho ra mắt Audio Book "Là tôi - Những mảnh vỡ làm nên sự vĩnh cửu". Đây cũng là dịp cô dành thời gian giao lưu với người hâm mộ trước khi bay ra Hà Nội chuẩn bị cho những hoạt động quảng bá sách nói đầu tay của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất