ViruSs và Ngân Sát thủ tuyên bố chia tay sau 5 năm 1 tháng 3 ngày yêu

Tiin - 11/08/2020, 12:21

Trên trang cá nhân, Ngân Sát thủ đã thông báo về tình trạng mối quan hệ của mình với ViruSs tới mọi người. Vậy là cặp đôi trai tài gái sắc của làng streamer đã chính thức đường ai nấy đi sau nhiều dông bão.

Thông báo về chuyện chia tay được Ngân Sát thủ chia sẻ trong một group kín của cô. Đó là câu chuyện từ cách đây nửa tháng nhưng giờ đây, sau khi đã có đủ bình tĩnh, đã thôi không hờn trách ViruSs, Ngân Sát thủ mới có đủ bình tĩnh để thông báo với mọi người. 

Nữ streamer mở đầu dòng tâm sự dài bằng việc thông báo, chuyện tình đẹp như mơ của họ đã kết thúc bằng lời đề nghị của ViruSs 'chúng mình dừng lại em nha'. 

Sau cả ngọt ngào và đắng cay, họ đã chính thức đường ai nấy đi

Sau cả ngọt ngào và đắng cay, họ đã chính thức đường ai nấy đi

'Thời gian qua đối với mình là thời gian cực kì stress và nhiều suy nghĩ. Để nói ra được những điều mình sắp nói đây cũng không phải là đơn giản vì ít nhiều mình vẫn muốn không phải là người chủ động làm việc này. Rất cảm ơn, cảm kích các bạn đã đang và luôn yêu quý cặp đôi ViruSs và Ngân Sát Thủ trong suốt 5 năm, 1 tháng và 3 ngày' - cô viết. 

Nói về nguyên nhân của việc chia tay, Ngân Sát thủ khẳng định họ không cãi nhau, không có người thứ 3, chỉ đơn giản là không thể tìm thấy đáp án trong bài toán mà cả hai còn đang dang dở. Tất cả đến từ việc, cả hai quá bận rộn. ViruSs có rất nhiều ước mơ hoài bão lớn còn Ngân Sát thủ ngày ngày bận rộn với stream. Thời gian không dành cho nhau được mấy nên khoảng cách ngày một xa.

ViruSs và Ngân Sát thủ tuyên bố chia tay sau 5 năm 1 tháng 3 ngày yêu 1

'21 tuổi gặp được anh, yêu anh và được anh yêu cho đến hiện tại là khoảng thời gian đẹp nhất, hạnh phúc nhất nhưng cũng đau nhất, nhiều cảm xúc nhất mình từng trải qua'   - cô viết.

Ngân Sát thủ cũng cho biết, dù kết quả có thế nào đi nữa thì sau bài viết này, việc cả hai yêu người mới hoặc tái hợp, hay có là những người anh em tri kỷ thì cô mong mọi người sẽ luôn ủng hộ mình và ViruSs. Cô khẳng định, họ sẽ vẫn là những người anh em, đồng nghiệp giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc. 

Ngoài ra, cô nàng cũng 'hài hước' tuyên bố sẽ không xóa clip, hình ảnh của mình và ViruSs ở bất cứ đâu, 'vì lười'. 

Hiện, những chia sẻ của Ngân Sát thủ đang nhận được sự quan tâm lớn từ những người luôn yêu quý ủng hộ cặp đôi streamer này.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất