"Vietnam Idol" lên sóng mùa 7 song song với "Vietnam Idol Kids"

Kênh 14 - 31/05/2016, 08:45

"Vietnam Idol" đang cùng lúc chạy 2 phiên bản dành cho người lớn và trẻ em trên sóng VTV.

Hồ Văn Cường tiếp tục "tạo bão" tại "Vietnam Idol Kids"

 

"Vietnam Idol Kids" bước vào đêm liveshow 2 - đêm thi của top 7 nam với nhiều màu sắc đặc biệt. Cậu bé dân ca Hồ Văn Cường tiếp tục trở thành tâm điểm và chiếm trọn vẹn cảm tình từ người xem. Với "Về miền Tây", thí sinh này đã thu hút hơn 50% tin nhắn bình chọn, cộng thêm 30% điểm từ giám khảo, dẫn đầu đầy thuyết phục. Tiếp theo đó là "soái ca" Gia Khiêm, "hoàng tử lai" Jayden, "Anh Ba Khía" Đức Thanh và "Trọng Hiếu mini" Thiên Tùng. 2 thí sinh phải dừng bước là Thiên Phúc và Bảo Khương.

Vietnam Idol lên sóng mùa 7 song song với Vietnam Idol Kids - Ảnh 2.

 

"Vietnam Idol" mùa 7 phát hiện nhiều giọng ca lạ

"Vietnam Idol" mùa 7 đã chính thức lên sóng với tập Audition đầu tiên ở khu vực phía Bắc. Bộ ba giám khảo Bằng Kiều - Thu Minh - Nguyễn Quang Dũng đã gặp gỡ và tuyển chọn nhiều thí sinh đặc biệt đầu tiên cho chương trình. Cô gái Philippines - Janice đã thể hiện "Set Fire To The Rain" và "Cảm ơn tình yêu" đầy thuyết phục, trở thành điểm sáng ngay tập mở màn. Chàng nhạc sĩ Đặng Tuấn Phong đã cùng bài hit "Vì mất đi ánh mặt trời" bước ra... ánh sáng. Hot girl cover nhạc - Mờ Naive cũng trưởng thành hơn khi đặt chân tới "Thần tượng Âm nhạc" năm nay. Anh chàng Minh Đức đi thi vì vợ khuyến khích, trong khi đó Phạm Văn Hải lại đi thi để tìm vợ...

Vietnam Idol lên sóng mùa 7 song song với Vietnam Idol Kids - Ảnh 3.

 

"Cuộc đua kỳ thú" đưa top 4 trải nghiệm tại Úc

 

 

Chặng 9 ở Úc của "Cuộc đua kỳ thú 2016" là trải nghiệm của top 4: Hồng, Xanh lá, Cam, Đỏ. Trải qua những thử thách đặc sắc về văn hóa như lướt sóng, múa thổ dân, đếm, lùa cừu, bắn cung, đội Hồng tiếp tục về nhất thuyết phục. Theo sau đó là Xanh lá - đội chơi không hề dùng thẻ ưu tiên trong bất kỳ chặng nào, Đỏ và Cam. Tuy nhiên đây là chặng không loại, do đó Pha Lê - Hà Việt Dũng tiếp tục có mặt ở chặng 10 - Bán kết ở Củ Chi tuần này.

Vietnam Idol lên sóng mùa 7 song song với Vietnam Idol Kids - Ảnh 5.

 

Vietnam Idol lên sóng mùa 7 song song với Vietnam Idol Kids - Ảnh 6.

 

Hòa Minzy khiến mọi người ngỡ ngàng khi hát cải lương quá ngọt

 

Show 6 "Gương mặt thân quen 2016" gọi tên Hòa Minzy lần thứ 2 ẵm giải nhất tuần. Nữ ca sĩ vào vai nghệ sĩ cải lương Xuân Lan, lựa chọn trích đoạn "Bên cầu dệt lụa" cùng bộ môn cải lương đầy thách thức. Thế nhưng, cô ca sĩ gốc Bắc đã khiến mọi người hoàn toàn ngỡ ngàng khi nhập vai và ca cực ngọt, nhận luôn số điểm tuyệt đối từ 3 vị giám khảo. Tiếp đó là Phan Ngọc Luân với vai Quách Phú Thành, Đỗ Duy Nam với vai Quang Thắng, Hà Thúy Anh với vai Don Nguyễn, Võ Hạ Trâm với vai Lee Hyori, Bạch Công Khanh với vai Rihanna.

Vietnam Idol lên sóng mùa 7 song song với Vietnam Idol Kids - Ảnh 8.

 

"X-Factor" bước vào vòng Lộ diện với luật chơi khắc nghiệt

 

Vòng Lộ diện "X-Factor Việt Nam 2016" đã lên sóng tập đầu tiên của bảng Nữ dưới 25 tuổi và Nam nữ trên 25 tuổi. 6 cái tên đã được xác định sau đêm thi là: Minh Như, Thu Thủy, Kiều Diễm ở bảng Nữ dưới 25 tuổi do giám khảo Hồ Quỳnh Hương phục trách, Adam, Chí Huy, Thanh Thảo ở bảng Nam nữ trên 15 tuổi do giám khảo Thanh Lam phụ trách.

Vietnam Idol lên sóng mùa 7 song song với Vietnam Idol Kids - Ảnh 10.

 

Vietnam Idol lên sóng mùa 7 song song với Vietnam Idol Kids - Ảnh 11.

 

Thu Trang - Tiến Luật quyết ghi điểm... thấp nhất có thể tại "Người bí ẩn"

Tập 10 "Người bí ẩn 2016" đánh dấu sự xuất hiện của một đội khách chỉ muốn... thua. Vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật mang lại không khí vui vẻ cho trường quay, cùng trải qua 5 phần thi: Ai là nhạc sĩ biểu diễn nhạc cụ tự chế?, Ai là người làm ảo thuật mở khóa?, Ai là người hít tô vào bụng, kéo xe chở người?, Ai là người biểu diễn xiếc dùng sức mạnh đôi tay?, Ai là người chơi côn nhị khúc? và ghi số điểm 2-4 trước đội nhà.

Vietnam Idol lên sóng mùa 7 song song với Vietnam Idol Kids - Ảnh 13.

 

Vietnam Idol lên sóng mùa 7 song song với Vietnam Idol Kids - Ảnh 14.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất