Thí sinh Vietnam Idol đi thi để tìm lại vợ con

Ngoisao.net - 28/05/2016, 07:14

Thu Minh xót xa khi nghe Phạm Văn Hải chia sẻ mong muốn lên truyền hình để gửi lời nhắn tới người vợ đã ôm con 9 tháng tuổi bỏ nhà đi.

thi-sinh-vietnam-idol-di-thi-de-tim-lai-vo-con

Tối 27/5, tập 1 Vietnam Idol 2016 lên sóng truyền hình. Thí sinh Phạm Văn Hải, 30 tuổi, đến từ Thanh Hóa gây chú ý khi chia sẻ, anh thích hát từ nhỏ nhưng đi thi không phải mong được nổi tiếng hay đoạt giải mà chủ yếu để tìm vợ và con. 'Nếu vợ tôi xem được chương trình này thì sẽ biết tôi vẫn rất yêu vợ và mong cô ấy trở về', anh nói. Người đàn ông này tâm sự, trước đây anh kinh doanh buôn bán nhưng công việc không thuận lợi, gia đình lâm vào cảnh khó khăn, vợ anh không muốn tạo thêm áp lực cho chồng đã bế con bỏ đi. Trong 7 tháng trời ròng rã, nam thí sinh đã đi tìm vợ khắp các tỉnh thành nhưng không thấy. Anh cảm thấy có lỗi và rất lo lắng vì khi đi vợ không mang theo gì lại phải chăm sóc con nhỏ mới 9 tháng tuổi. 'Vợ tôi rất thích xem Vietnam Idol nên tôi hy vọng nếu cô ấy xem được chương trình này sẽ quay về', anh nói. 

thi-sinh-vietnam-idol-di-thi-de-tim-lai-vo-con-1

Các giám khảo ngậm ngùi thương cảm khi nghe nam thí sinh chia sẻ hoàn cảnh gia đình. Phạm Văn Hải xin được trình bày ca khúc do anh tự sáng tác 'Mong em trở về' để nhắn gửi yêu thương đến người vợ trẻ, hy vọng cô sẽ nghe được và quay về.

thi-sinh-vietnam-idol-di-thi-de-tim-lai-vo-con-2

Thí sinh Đặng Tuấn Phong dự thi với ca khúc tự sáng tác 'Vì mất đi ánh mặt trời'. Anh được ca sĩ Bằng Kiều khen giọng tốt, sáng tác ổn nhưng đạo diễn Quang Dũng cho rằng Tuấn Phong chưa có cá tính riêng. Sau khi cân nhắc, Thu Minh quyết định trao vé vàng cho chàng trai này đi tiếp.

thi-sinh-vietnam-idol-di-thi-de-tim-lai-vo-con-3

Cô nhân viên làm việc tại casino Hoài Thu có giọng hát cao và ấm áp. Thể hiện ca khúc 'Ngại ngùng' cô gái 21 tuổi được giám khảo Thu Minh đánh giá xử lý ca khúc tốt, có tố chất theo nghệ thuật. Đạo diễn Quang Dũng nhận xét, Hoài Thu như viên ngọc thô, chưa biết làm màu trên sân khấu nhưng nếu được mài dũa sẽ tiến bộ, tỏa sáng hơn.

thi-sinh-vietnam-idol-di-thi-de-tim-lai-vo-con-4

Thí sinh người Philippines Janice Phương sống 7 năm tại Việt Nam, là con dâu của một gia đình Việt. Lúc đầu cô hát ca khúc tiếng Anh 'Set fire to the rain' nhưng sau đó thể hiện thêm 'Cảm ơn tình yêu' khiến ba giám khảo bất ngờ với chất giọng nội lực, giàu cảm xúc.

thi-sinh-vietnam-idol-di-thi-de-tim-lai-vo-con-5

Thí sinh Trần Minh Tâm thể hiện 'Và cơn mưa tới' bị cho là chưa có bản sắc riêng dù giọng nghe khá ổn. Tuy vậy, cô vẫn may mắn được các giám khảo trao vé vàng đi tiếp.

thi-sinh-vietnam-idol-di-thi-de-tim-lai-vo-con-6

Nguyễn Minh Đức là nhân viên một công ty truyền thông, đã có vợ. Anh thể hiện ca khúc 'Make you feel my love' bằng giọng trầm khàn, chạm tới trái tim của ca sĩ Thu Minh.

thi-sinh-vietnam-idol-di-thi-de-tim-lai-vo-con-7

Thí sinh Phan Tuấn Anh tự đệm đàn thể hiện ca khúc 'Em là bà nội của anh' được các giám khảo khen ngợi.

thi-sinh-vietnam-idol-di-thi-de-tim-lai-vo-con-8

Trần Thị Thu Huyền hát 'Oh, darling' cũng chinh phục được bộ ba quyền lực trên ghế nóng. Thu Minh góp ý ở vòng sau cô gái này nên đổi kiểu tóc phù hợp hơn.

thi-sinh-vietnam-idol-di-thi-de-tim-lai-vo-con-9

Ban giám khảo thích thú xem các thí sinh biểu diễn trong vòng thử giọng khu vực miền Bắc.

thi-sinh-vietnam-idol-di-thi-de-tim-lai-vo-con-10

Trần Hà My cover ca khúc 'Fly me to the moon' nhưng bị cho là xử lý ca khúc non nớt, tư duy âm nhạc cũ kỹ, không phù hợp với lứa tuổi 18 tươi trẻ, hồn nhiên của cô. Tuy vậy, các giám khảo vẫn trao cơ hội cho Hà My đi tiếp để thay đổi ở vòng sau.

thi-sinh-vietnam-idol-di-thi-de-tim-lai-vo-con-11

Chàng trai Trần Mạnh Cường dự thi với ca khúc 'Tình yêu lung linh' nhưng không thành công. Anh khoe tài giả giọng ca sĩ Lam Trường, Duy Mạnh, Khánh Phương khá giống, cố thuyết phục các giám khảo nhưng cuối cùng đành ngậm ngùi ra về.

Hương Giang
Ảnh: Thành Đạt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất