"Vietnam Idol" chọn ra top 33, giám khảo "Idol Kids" bất ngờ làm HLV

Kênh 14 - 28/06/2016, 11:17

"Vietnam Idol 2016" đã chính thức kết thúc vòng Audition. "Vietnam Idol Kids" chính thức đưa 3 vị giám khảo trở thành Huấn luyện viên cho top 7.

Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương làm "Huấn luyện viên"

Trong Gala 4 "Vietnam Idol Kids", 3 vị giám khảo đã trở thành các HLV trực tiếp hướng dẫn top 7. Giám khảo Tóc Tiên hướng dẫn Bảo Trân và Thùy Anh. Giám khảo Isaac hướng dẫn Gia Khiêm, Thiên Tùng. Giám khảo Văn Mai Hương hướng dẫn Khánh Linh, Jayden. Riêng Hồ Văn Cường được cả 3 vị giám khảo cùng nhau hướng dẫn. Một lần nữa, cậu bé dân ca Hồ Văn Cường lại dẫn đầu với số điểm áp đảo, về chót và phải nói lời chia tay chương trình chính là "búp bê" Khánh Linh.

 

 

Vietnam Idol chọn ra top 33, giám khảo Idol Kids bất ngờ làm HLV - Ảnh 2.

 

Vietnam Idol chọn ra top 33, giám khảo Idol Kids bất ngờ làm HLV - Ảnh 3.

 

Top 33 "Vietnam Idol 2016" đã lộ diện

Tập 5 "Vietnam Idol 2016" là tập cuối cùng của Vòng Audition. Những cái tên cuối cùng đã nhận được vé vàng: Quán quân "Học viện ngôi sao" mùa 2 - người khiến các giám khảo cãi nhau nảy lửa với những luồng ý kiến trái ngược, Đăng Quang Tiến với ca khúc ấn tượng "Thằng Nam khóc", Giám đốc phát triển kinh doanh - Đinh Thị Tuyết Nhung, chàng trai giọng khàn tự đệm đàn - Ngọc Duy... Khép lại tập thi, 33 cái tên lọt vào vòng Nhà hát được được hé lộ.

 

 

Vietnam Idol chọn ra top 33, giám khảo Idol Kids bất ngờ làm HLV - Ảnh 5.

 

Vietnam Idol chọn ra top 33, giám khảo Idol Kids bất ngờ làm HLV - Ảnh 6.

 

"The Face" tiếp tục loại 3, lộ diện top 12 vào nhà chung

Nối tiếp thành công của mùa đầu tiên, "The Face Vietnam" bước vào tập 2. Với nội dung xoáy vào chuyên môn nên tập 2 được đánh giá là kém hút hơn tập 1. Các HLV đã có dịp hướng dẫn 5 chiến binh đội mình những bước catwalk với bodysuit và trang phục ấn tượng. Cuối tập 2, mỗi đội phải chia tay với 1 thành viên, Lan Khuê loại My Lê, Phạm Hương loại Nguyễn Thị Thành, Hồ Ngọc Hà loại Khánh Ngọc. Top 12 chính thức đã được xác định để bước vào ngôi nhà chung.

 

 

Vietnam Idol chọn ra top 33, giám khảo Idol Kids bất ngờ làm HLV - Ảnh 8.

 

Vietnam Idol chọn ra top 33, giám khảo Idol Kids bất ngờ làm HLV - Ảnh 9.

 

Hình ảnh cố nghệ sĩ Trần Lập được tái hiện cảm xúc ở "Gương mặt thân quen"

Show 10 "Gương mặt thân quen 2016" là đêm đăng quang của Đỗ Duy Nam khi đóng giả cố nghệ sĩ Trần Lập. Tiết mục "Đường đến ngày vinh quang" của nam diễn viên khiến các giám khảo và khán giả thực sự xúc động. Các tiết mục khác trong đêm thi bao gồm: Hòa Minzy đóng giả nghệ sĩ Minh Phương, Võ Hạ Trâm đóng giả Jessie J, Phan Ngọc Luân đóng giả NSƯT Tạ Minh Tâm, Bạch Công Khánh đóng giả Garou, Hà Thúy Anh đóng giả Mỹ Tâm.

 

 

Vietnam Idol chọn ra top 33, giám khảo Idol Kids bất ngờ làm HLV - Ảnh 11.

 

Vietnam Idol chọn ra top 33, giám khảo Idol Kids bất ngờ làm HLV - Ảnh 12.

 

F.O.E, Thu Thủy dừng chân ở "X-Factor"

"X-Factor Việt Nam" bước vào đêm liveshow 2 của "Chặng đua khắc nghiệt" với top 11. 9 cái tên bước tiếp vào vòng trong bao gồm: Tuấn Phương, Adam, The Wings, Trương Kiều Diễm, Lê Hoàng Phong, S-Girls, Dolphins, Thanh Thảo, Minh Như. 2 cái tên bị loại chính là Thu Thủy - đội Hồ Quỳnh Hương và F.O.E - đội Dương Khắc Linh.

 

 

Vietnam Idol chọn ra top 33, giám khảo Idol Kids bất ngờ làm HLV - Ảnh 14.

 

Vietnam Idol chọn ra top 33, giám khảo Idol Kids bất ngờ làm HLV - Ảnh 15.

 

Vân Sơn - Hồng Đào chiến thắng Kim Tử Long - Phượng Loan

Trong tập 14 của "Người bí ẩn 2016", đội nhà với cặp nghệ sĩ Vân Sơn – Hồng Đào đã chiến thắng thuyết phục trước đội khách NSƯT Kim Tử Long – NSƯT Phượng Loan với tỉ số 5 – 3 sau 5 thử thách: Ai là người dùng răng nhấc thang nặng 60kg?, Ai là vợ chồng thật?, Ai là người biểu diễn bộ môn xiếc xoay vòng lớn?, Ai là người biểu diễn đàn phía sau gáy?, Ai là ca sĩ hát Rock?.

 

 

Vietnam Idol chọn ra top 33, giám khảo Idol Kids bất ngờ làm HLV - Ảnh 17.

 

Vietnam Idol chọn ra top 33, giám khảo Idol Kids bất ngờ làm HLV - Ảnh 18.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất