Thu Trang ngưỡng mộ trước học trò của Trấn Thành

24h - 22/06/2016, 14:33

Chiến binh được mong đợi nhất đội Trấn Thành, Tuấn Kiệt có sự trở lại xuất sắc ở vòng Đạo cụ.

 

Tập 11 của Đấu trường tiếu lâm vừa lên sóng tối 21.6 với vòng Đạo cụ. Với đạo cụ là chiếc xe đạp và cái cặp, chiến binh trong đội Trấn Thành là Tuấn Kiệt đã khiến HLV lẫn khán giả cười không ngớt.

 - 1

Tuấn Kiệt biến chiếc xe đạp thành khung cửi dệt tơ

Ngay từ khi mới bước ra sân khấu, Tuấn Kiệt đã làm cho 5 HLV choáng váng với tạo hình phụ nữ. Đây là lần đầu tiên anh giả gái trên sàn diễn Đấu trường tiếu lâm. Với đạo cụ là chiếc xe đạp, Tuấn Kiệt bày biện đủ chiêu trò và biến hóa liên tục. Chiếc xe đạp biến thành khung cửi, cỗ máy thời gian, đồ đổ bánh xèo... trong tiểu phẩm của Tuấn Kiệt

Mở đầu vở diễn, anh chàng tưởng tượng xe đạp là khung cửi quay tơ rồi vô tư tung hứng. Bất ngờ, một người đàn ông từ trong sân khấu bước ra và tự xưng là người yêu cũ của Tuấn Kiệt. Hai người hồi tưởng về quá khứ lúc yêu nhau say đắm. Trong khi đối thoại, người đàn ông đã trao cho Tuấn Kiệt cái cặp từng là tín vật định tình. Sau đó, người ấy ra đi mãi bỏ lại một mình Tuấn Kiệt rong ruổi khắp nơi từ chợ ở Việt Nam cho đến sòng bài ở Las Vegas... Khi giám khảo và khán giả đều tin vào câu chuyện Tuấn Kiệt kể thì nhân vật này lại “lật mặt”, nói rằng tất cả mọi chuyện đều là giấc mơ.

 - 2

Đạo cụ xe đạp được biến hóa liên tục trong tiểu phẩm của Tuấn Kiệt

Với sự nhanh nhẹn, ứng biến tình huống thông minh, Tuấn Kiệt đã có những mảng miếng hài  thú vị. Anh khiến khán giả tin vào những gì mình diễn dù tất cả đều là tưởng tượng. Nhận xét về thí sinh này, cả 5 vị huấn luyện viên đều bày tỏ sự thích thú. Thu Trang không ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ với Tuấn Kiệt. Cô chia sẻ: “Em thông minh, quá xuất sắc”. Đức Thịnh đánh giá rằng tiểu phẩm của Tuấn Kiệt có chiều sâu, đã phát huy tốt hai loại đạo cụ được bốc thăm. Lối diễn hài sạch sẽ, văn minh của anh chính là điểm nhấn của chương trình.

 - 3

Thu Trang bày tỏ sự ngưỡng mộ với học trò của Trấn Thành

Trấn Thành cho biết, Tuấn Kiệt vừa bốc thăm được hai đạo cụ là chiếc xe đạp và cái cặp, anh chàng này đã có những lo lắng và hoài nghi. Để giúp Tuấn Kiệt tự tin hơn, chính Trấn Thành là người đã gợi ý kịch bản và chuốt bài. Học trò tỏa sáng trên sân khấu bằng những mảng miếng mình dày công chăm chút, Trấn Thành cảm thấy tự hào và hãnh diện hơn bao giờ hết.

 

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất