Vietnam Idol - Bích Ngọc: "Showbiz Việt có nhiều người đẹp nên tôi muốn mình lạ" 

Yan - 03/08/2015, 15:30

“Tôi muốn giữ ngoại hình của mình như thế này vì đây mới chính là tôi” – Bích Ngọc khẳng định sẽ không phẫu thuật thẩm mĩ.

 

Thuyết phục hoàn toàn về giọng hát, tuy nhiên điều khiến nhiều người đắn đo hay thậm chí cho rằng ngoại hình thua thiệt của Bích Ngọc chính là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng đến đường đua Idol của cô bé. Dường như không hề mặc cảm với điều này, trái lại Bích Ngọc còn tỏ ra tự tin về ngoại hình của mình. Cô nàng “cướp hit” khẳng định, ngoại hình không phải là lí do khiến bản thân phải e dè trước quyết định tham gia cuộc thi, và đã chấp nhận thi thì chắc chắn phải tự tin vào chính mình.

“Bánh bông lan” còn khiến người hâm mộ cô nàng tự hào khi khẳng định sẽ không phẫu thuật thẩm mĩ vì Bích Ngọc hiện tại mới chính là người được khán giả yêu quí bởi ngoại hình khác biệt trong showbiz.

Không giành được vị trí quán quân, Bích Ngọc có buồn không?

Nếu nói không buồn thì cũng không đúng vì đã đi đến chặng đường này rồi thì bất cứ một người thí sinh nào cũng mong muốn chạm đích. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn ghi nhớ lời hứa của tôi và anh Hiếu từ trước đó là dù cho ai có là quán quân đi nữa thì đó cũng là sự thành công của hai anh em.

Nhiều người đang thắc mắc về kết quả bình chọn quá chênh lệch giữa Ngọc và Trọng Hiếu.

Tôi hoàn toàn tin tưởng 100% vào quyết định của các thầy cô và anh chị trong ekip. Tất cả mọi người đều rất yêu quý và thương không chỉ mình tôi mà còn có cả các thí sinh.

Trọng Hiếu có quá nhiều fan sau chương trình. Bạn có cảm thấy thiệt thòi gì cho bản thân mình không?

Tôi không sợ mình bị thua thiệt gì so với vị trí quán quân vì con đường và màu sắc của tôi với anh Trọng Hiếu là hoàn toàn khác nhau nên đối tượng khán giả của hai anh em cũng khác.

Bích Ngọc nghĩ mình thiếu điều gì để trở thành quán quân?

Tôi không nghĩ đẹp hay xấu là có thể trở thành quán quân. Đã đến đây thì tôi nghĩ cả tôi và anh Hiếu đều không còn thiếu gì nữa. Quán quân do khán giả lựa chọn, họ thích một quán quân như thế nào thì sẽ chọn như thế ấy.

Bạn dự định sẽ bổ sung cho mình điều gì trong tương lai?

Vì quá yêu thích piano nên tôi sẽ theo học một khóa về nhạc cụ này. Tôi đã có một vài sáng tác cho riêng mình và mong muốn mình có thể vừa chơi piano vừa hát những bài hát của mình. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ học luyện thanh để bổ sung cho giọng hát nữa.

Bạn đã đầu tư bao nhiêu tiền cho cuộc thi này?

Tôi chỉ tốn tiền xe từ Cần Thơ lên đến đây, còn lại mọi thứ đã có ê kíp và ban tổ chức lo hết nên tôi không tốn một đồng nào cả.

Tham gia cuộc thi, bạn được chăm lo mọi thứ. Điều này có trở thành gánh lo cho bạn sau khi rời khỏi Vietnam Idol?

Các anh chị trong ê kíp chương trình đã có rỉ tai với tôi rằng sẽ giúp tôi định hướng đúng đắn cho sự nghiệp của mình. Trước tiên tôi cần xác định mình đang có, cần và đã học được những gì từ top 10. Sau đó tôi sẽ tìm một ê kíp phù hợp cho mình để có thể hỗ trợ tôi trong sự nghiệp.

Vậy bạn có dự định sẽ gắn bó với Thu Minh?

Tôi là một người con của Cần Thơ và cũng là fan của chị Thu Minh. Tôi cũng mong muốn được chị giúp đỡ trên con đường âm nhạc sau này. Cả chị Minh và anh Thanh Bùi đều nói với tôi rằng sẽ giúp đỡ tôi tiến xa trên con đường nghệ thuật mà tôi theo đuổi.

Nhưng hiện tại Thu Minh và Thanh Bùi đều có rất nhiều học trò. Họ sẽ không có nhiều thời gian cho bạn?

Đúng là nhiều thật nhưng có thể anh chị vẫn dành chút sự chú ý đến mình thì sao (cười). Đùa chứ hai anh chị sẽ giúp tôi định hướng cho con đường âm nhạc của mình và tôi hoàn toàn tin tưởng vào anh chị.

Nhiều người cho rằng, làm học trò Thu Minh rất áp lực vì sẽ dễ bị ảnh hưởng giọng hát của chị ấy và không tìm được cái riêng cho mình? Bích Ngọc có lo ngại điều này?

Tôi rất yêu quý và nể phục chị Minh. Chị ấy có nhiều kinh nghiệm trong cách xử lí bài hát. Tuy nhiên âm sắc trong giọng hát giữa tôi và chị là khác nhau, vì thế, dù một bài hát mà tôi và chị cùng hát thì âm sắc phát ra vẫn khác nhau.

Bạn có dự định tung sản phẩm sau cuộc thi như các thí sinh trước?

Tôi chưa nghĩ đến việc sẽ tung ra sản phẩm gì sau cuộc thi mà muốn đi học để trao dồi kiến thức nhiều hơn để khi trở lại, tôi sẽ được khán giả đón nhận theo phong cách của riêng Bích Ngọc ngày một rõ nét hơn.

Chỉ dừng chân với vị trí á quân nhưng bạn có biết từ trước đến nay vẫn có á quân thành công và nổi tiếng hơn cả quán quân. Bạn có muốn mình được như thế?

Tôi nghĩ sự thành công đó một phần là do khán giả. Tất nhiên, sự nổi tiếng cũng là một trong những ước mơ từ trước của mình. Tuy nhiên tôi vẫn mong muốn đi theo hướng chuyên nghiệp trong âm nhạc của riêng mình. Khi bước ra khỏi cuộc thi này, anh Hiếu chắc chắn sẽ nổi tiếng vì anh ấy có một lượng fan rất lớn.

Bạn muốn làm điều mình thích hơn là đi theo số đông khán giả?

Tất nhiên khán giả là một phần quan trọng quyết định thành công của người nghệ sĩ. Tham gia Vietnam Idol, tôi cũng may mắn có được một bộ phận khán giả yêu thương mình còn anh Hiếu cũng sẽ có khán giả của anh ấy. Tuy nhiên, tôi tự tin rằng mình cũng có người ủng hộ chứ không hẳn sẽ trắng tay sau chương trình này.

Trang phục của Bích Ngọc ngày càng đẹp, bạn có sự giúp đỡ hay góp ý từ stylist nào không?

Thực ra lúc trước nói trang phục xấu thì cũng không hẳn, một phần là do dáng người của tôi rất khó để chọn đồ. Tuy nhiên, tôi may mắn khi có một người thiết kế có tâm và rất yêu thương mình. Chỉ cần trang phục không vừa là chị ấy sẽ đùng đùng đổi sang bộ khác. Tôi rất biết ơn các anh chị đã giúp tôi có được như ngày hôm nay.

Bích Ngọc có góp ý phản hồi lại với trang phục với stylist?

Vì biết các anh chị phải chăm lo cho nhiều thí sinh chứ không riêng gì mình tôi nên tôi chưa bao giờ phàn nàn hay góp ý một vấn đề gì về trang phục. Tuy nhiên chắc mọi người cũng thấy, càng về sau thì trang phục tôi ngày càng đẹp hơn nên tôi cũng rất hài lòng.

Bạn có nghĩ phong cách thời trang là quan trọng với một người nghệ sĩ trên sân khấu? 

Tôi nghĩ đó cũng là một phần trong sự thành công của người ca sĩ. Vì khi được ăn mặc đẹp bạn sẽ tự tin thể hiện mình cũng như giọng hát của mình trên sân khấu hơn.

Vậy Bích Ngọc có muốn thay đổi ngoại hình hay đi phẫu thuật thẩm mĩ để dễ mặc đồ hơn không?

Tôi muốn giữ ngoại hình của mình như thế này vì đây mới chính là tôi. Trong showbiz có quá nhiều người đẹp rồi, tôi muốn mình sẽ có một điều gì đó lạ hơn.

Câu hỏi cuối cùng, Bích Ngọc sẽ dự định ăn mừng chiến thắng như thế nào?

Tôi sẽ cùng với các anh chị mở tiệc và “quậy” đến sáng trong ngôi nhà chung.

Cám ơn Bích Ngọc về những điều thú vị bạn vừa chia sẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất