Việt Anh nói về việc phun thêu lông mày: "Các bạn trẻ dù là nam hay nữ cũng dần có ý thức về vẻ ngoài, vậy thì tôi với tư cách là nghệ sĩ lại càng phải nghiêm túc"

Kênh 14 - 01/12/2017, 12:28

Sau lùm xùm về việc đi phun thêu lông mày suốt mất ngày qua, cuối cùng thì diễn viên Việt Anh cũng có câu trả lời chính thức với công chúng.

Việt Anh nổi lên từ bộ phim "Chạy Án" nhưng phải tới khi nhận vai cậu ấm Phan Hải - con của ông trùm khét tiếng Phan Quân trong "Người Phán Xử", tên tuổi của anh mới chính thức bay lên một tầm cao mới. Và đấy cũng là lúc, anh bắt đầu chăm chút hơn cho ngoại hình của mình. Bước đầu là làm răng sứ, sau đó, theo như thiên hạ đồn đoán, Việt Anh cũng đã gia nhập bộ môn phun thêu lông mày. Chúng tôi đã có một cuộc phỏng vấn nhỏ với anh.

So với nhiều diễn viên nam khác, anh có vẻ là người rất cầu kì và chịu khó chăm sóc nhan sắc. Ví dụ như bình thường người ta chỉ cắt tóc, vuốt keo, ăn mặc gọn gàng là đủ, nhưng anh còn làm răng, rồi mới đây là làm lông mày nữa. Vậy quan điểm của anh về việc phái mạnh chăm sóc sắc đẹp hẳn là cũng sẽ khác với số đông?

Việt Anh nói về việc phun thêu lông mày: Các bạn trẻ dù là nam hay nữ cũng dần có ý thức về vẻ ngoài, vậy thì tôi với tư cách là nghệ sĩ lại càng phải nghiêm túc - Ảnh 1.

 

Về việc chăm sóc tới ngoại hình, Việt Anh xem đó là điều bình thường. Tới các bạn trẻ ngày nay, dù là nam hay nữ, cũng dần có ý thức về vẻ ngoài hơn. Vậy thì tôi, với tư cách là một nghệ sĩ, thì càng phải nghiêm túc nhìn nhận vấn đề này.

Hơn nữa, trách nhiệm của người nghệ sĩ là phải giữ gìn hình ảnh của mình trước công chúng và người hâm mộ. Thử hỏi, đâu phải ai cũng chấp nhận được một nghệ sĩ lôi thôi, luộm thuộm?

Điều gì khiến anh quyết định làm lông mày? Anh có phải hỏi han vợ và bạn bè trước khi làm không, bởi vì ngay cả phái nữ cũng cần phải tìm hiểu và cân nhắc khá nhiều trước khi quyết định phun thêu lông mày như thế?

Việt Anh nói về việc phun thêu lông mày: Các bạn trẻ dù là nam hay nữ cũng dần có ý thức về vẻ ngoài, vậy thì tôi với tư cách là nghệ sĩ lại càng phải nghiêm túc - Ảnh 2.

 

Trước đây, các nam thanh niên Nhật Bản, trong đó có cả người thường lẫn giới nghệ sĩ, cũng từng có trào lưu để lông mày thật mảnh như phụ nữ. Vậy nên về vấn đề làm lông mày, Việt Anh nghĩ không có gì phải bàn.

Trước khi làm lông mày, Việt Anh đã tham khảo kỹ. Người ta nói làm lông mày thì sẽ hợp và tốt cho tôi nên tôi làm thôi.

Chắc anh thấy rất ưng ý với cặp lông mày hiện tại, vì anh cũng không ngại chia sẻ thành quả cho mọi người trên trang cá nhân?

Việt Anh nói về việc phun thêu lông mày: Các bạn trẻ dù là nam hay nữ cũng dần có ý thức về vẻ ngoài, vậy thì tôi với tư cách là nghệ sĩ lại càng phải nghiêm túc - Ảnh 3.

 

Tất nhiên, khi đã quyết định điều gì đó, tôi luôn hài lòng với thành quả mà mình làm được.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất