Việc Hà Hồ vẫn ''cùng giường'' với Cường Đôla sẽ làm nóng mắt ai ?

18/04/2017, 11:48

Trong lần chia sẻ mới nhất về mối quan hệ vợ chồng với Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà đã chính thức xác nhận tình trạng 'đã ly hôn' của mình. Tuy nhiên, trong buổi chia sẻ ấy điều khiến người ta quan tâm hơn cả chính là "tình mới" của cả hai người.

Mới đây, bức ảnh Cường Đôla ga lăng mở cửa xe cho Hồ Ngọc Hà được chia sẻ rộng rãi. Khoảnh khắc đó do một người bạn đăng tải khi cả hai cùng hẹn hò ăn đêm chung.

Bức ảnh đó đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Thêm vào đó, "đại gia phố núi" còn đăng tải những chia sẻ đầy tâm trạng khi đặt câu hỏi: "Ta là gì của nhau ?". 

Hình ảnh thân mật Hà Hồ - Cường Đôla hậu chia tay

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng chia sẻ một số điều trong cuộc hôn nhân của mình. Thậm chí, nữ ca sĩ sinh ra tại Huế còn khẳng định sẵn sàng "chung giường" cạnh Cường Đô la vì con trai Subeo. 

Tuy nhiên, nhiều người quan tâm nhất chính ở "tình mới" của cả hai. 

Trong khi thời gian qua, Cường Đô la đã liên tục "tay trong tay" với "hotgirl vạn người mê" Hạ Vi được dư luận ủng hộ.

Nữ diễn viên Hạ Vi không ngại ngần chia sẻ dòng trạng thái đầy mỉa mai đến Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà khi chia tay vẫn là "gia đình nhỏ".

Chỉ một dòng trạng thái "Mình là gì của nhau, sao cũng được" của diễn viên Hạ Vi trên mạng xã hội đã ngay lập tức trở thành tâm điểm của dư luận. Phát ngôn được cho là cách Hạ Vi đang mỉa mai câu chuyện ồn ào mấy ngày qua của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. 

Diễn viên Hạ Vi.

Một nhân vật khác cũng được chú ý chính là "tình mới" của Hồ Ngọc Hà là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Khác với cặp Cường Đô la - Hạ Vi, mối tình của họ lại chịu quá nhiều những thị phi, thậm chí là những lời mạt sát không hề thương tiếc suốt thời gian qua.

Để rồi, sau tất cả, vị đại gia kim cương vẫn chưa một lần được Hà Hồ lên tiếng chính thức công nhận trở thành "tình mới" dù cho Chu Đăng Khoa đã bảo vệ nữ ca sĩ này khá nhiều trước những cơn bão táp dư luận ập tới.

Vì thế, với lòng tự trọng của một người đàn ông, liệu rằng đại gia kim cương có thể "cầm lòng" được không khi biết được những chia sẻ trên từ Hồ Ngọc Hà ?   

Thiên Lương 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất