Vì yêu, những mỹ nữ này "tình nguyện" làm người thứ ba bất chấp bị chỉ trích

21/03/2018, 11:18

Nam Em, Ngọc Trinh, Thanh Trúc... nhận lấy hậu quả bẽ bàng khi làm người thứ ba chen chân vào hạnh phúc người khác.

Nam Em

Đúng dịp ra MV mới, Nam Em bất ngờ chia sẻ chuyện yêu... 2 tháng giữa cô và Trường Giang khiến dư luận dậy sóng. Hoa khôi cho hay, cô phải lòng danh hài xứ Quảng và yêu anh như một cơn nghiện thuốc phiện.

Chia sẻ của Nam Em khiến nhiều người ngỡ ngàng và bức xúc vì thời điểm này, Trường Giang và Nhã Phương vẫn là một cặp. Việc khui chuyện tình cảm trong quá khứ khiến Top 8 Hoa hậu Trái đất bị chỉ trích nặng nề. Không ít người cho rằng, cô đang cố tình PR cho MV và đánh bóng tên tuổi.

Trước Nam Em, không ít người đẹp cũng gián tiếp thú nhận mình là người thứ ba trong chuyện tình cảm

Ngọc Trinh

 

Ngọc Trinh từng gây sốc khi thú nhận mình là người thứ ba trong một clip phỏng vấn mùa hè 2017.

"Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi. Nhưng người ta chửi em cặp người này người kia, em rất buồn". người mẫu 8X tâm sự.

Khi được hỏi việc trở thành người thứ ba là vô tình hay chủ động lựa chọn, Ngọc Trinh cho biết nếu sinh ra trong một gia đình giàu có thì sẽ không bước vào một cuộc sống như vậy dù trong lòng từng rất yêu người tình. Cô không che giấu chuyện mình là người thứ ba và thừa nhận đã sai khi cố tình lao vào mối tình ngang trái.

Võ Hồng Ngọc Huệ

Năm 2017, clip ân ái của top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 - Võ Hồng Ngọc Huệ bị tung lên mạng. Kèm theo đó, cô cũng bị một người tố là kẻ cướp chồng. Trong một bài phỏng vấn, cô thừa nhận mình là người thứ ba. Người đẹp biết mình sai nhưng không thể buông bỏ vì yêu mù quáng.

"Từ nhỏ đến lớn sống và yêu theo bản năng, độc lập mạnh mẽ và quyết liệt, em từng rất ghét những người như em bây giờ. Nhưng khi em yêu thì tin người ta lắm, mù quáng lắm. Ngày đầu quen anh, em không biết anh đã có vợ đến lúc biết thì em đã dấn quá sâu vào rồi. Em đã rất nhiều lần đặt mình vào vị trí của chị để suy nghĩ, em hiểu chị buồn như thế nào nhưng đối mặt với tình cảm của mình, em không thoát ra được", Võ Hồng Ngọc Huệ nhắn nhủ với khán giả.

Oanh Yến

 

Năm 2015, Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 - Oanh Yến thú nhận chuyện từng có mối quan hệ ngoài luồng với đàn ông có vợ. Con trai cả của cô chính là kết quả của mối tình này.

Người đẹp cho biết, Dù yêu cô nhưng người đàn ông này không thể chia tay vợ. Đó cũng chính là lý do khiến Oanh Yến tổn thương và quyết định ra đi. Oanh Yến thừa nhận đó là chuyện tình cay đắng và cô thấy mình sai hoàn toàn khi làm kẻ thứ ba.

"Tôi chỉ muốn nói với các bà vợ là hãy quan tâm đến chồng mình hơn, phải biết đường đi nước bước của chồng. Tôi không nói là tôi hiền nhưng nếu tôi là người khác thì chắc chắn họ mất chồng rồi. Tôi không có nhu cầu cướp của người ta. Và tôi cũng nghĩ rằng trên đời này đàn ông có nhiều, cớ gì mình phải đi giật người đàn ông của người khác về xài", Hoa hậu chia sẻ.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất