Vì sao Song Hye Kyo bị đổ lỗi khi hôn nhân tan vỡ: Bị chỉ trích vì nhân cách, mắc bệnh ngôi sao và tình sử rắc rối?

Kênh 14 - 27/06/2019, 10:24

Là mỹ nhân nổi tiếng và quyền lực hàng đầu châu Á nhưng Song Hye Kyo lại không chiếm được cảm tình của người dân Hàn Quốc vì những lý do sau đây.

Tin tức giải trí nóng nhất ngày hôm nay không gì khác ngoài tin ly hôn chính thức của cặp đôi gây rúng động châu Á một thời Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Bình luận về chuyện này, đa số netizen đều bày tỏ niềm tiếc nuối đối với cặp đôi đẹp như mơ của màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi. Bên cạnh đó, không ai ít người đặt câu hỏi về nguyên nhân chính gây ra sự đổ vỡ hôn nhân là từ đâu. Bất ngờ thay, nguyên nhân đầu tiên dân tình nghĩ đến không phải là người thứ 3 như báo chí tung ra trước đó mà nằm ở khác biệt tính cách. Hầu hết netizen Hàn Quốc đều cho rằng người có lỗi trong cuộc hôn nhân này là Song Hye Kyo. Lý do gì dẫn đến mối nghi ngại của dân tình lại chỉ tập trung vào Song Hye Kyo?

Thái độ hách dịch và nhân cách gây tranh cãi

Là mỹ nhân nổi tiếng và quyền lực nhất xứ Hàn, song Song Hye Kyo chưa bao giờ là cái tên được đánh giá cao về thái độ ứng xử và nhân cách. Là một trong những ngôi sao nước ngoài được yêu thích nhất tại Trung Quốc, Song Hye Kyo mới đây đã ký hợp đồng với công ty điện ảnh của đạo diễn Vương Gia Vệ, mong muốn tấn công mạnh mẽ vào thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên chưa được bao lâu, mỹ nhân xứ Hàn đã bất ngờ vướng rắc rối khi bị chính cư dân mạng xứ Trung tố mắc bệnh ngôi sao. Theo đó, khi làm đại diện cho một nhãn hàng tại Trung Quốc, Song Hye Kyo đã có thái độ khó chịu, không hợp tác với ê-kíp của ban tổ chức.

 - Ảnh 1.

 

Đầu tiên, Song Hye Kyo tỏ ra không hài lòng với khách sạn do nhãn hàng sắp xếp và đòi đổi nơi ở. Sau đó, nữ diễn viên lại tiếp tục phàn nàn trong phòng khách sạn mới không có gương soi toàn thân, và yêu cầu nhân viên phải mang gương từ khách sạn cũ sang. Đến 10 giờ đêm, kiều nữ xứ Hàn lại yêu cầu nhân viên sự kiện phải ra ngoài mua đúng màu sơn móng tay mà chính cô đã làm hỏng. Ngoài ra, Song Hye Kyo còn từ chối làm việc với nhân viên làm nail do ban tổ chức sắp xếp, đơn giản chỉ vì không muốn người lạ chạm vào tay. Sự việc này đã khiến Song Hye Kyo bị "mất điểm" trong mắt nhiều cư dân mạng.

Tin đồn tình ái với cả tá tài tử nổi tiếng

Song Hye Kyo nổi tiếng rằng cứ hễ đóng xong phim nào là yêu luôn bạn diễn nam phim đó (Song Joong Ki cũng không phải là trường hợp ngoại lệ). Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, nàng "ngọc nữ" 38 tuổi tham gia hàng chục bộ phim và thường xuyên được kết đôi với bạn diễn nam điển trai. Thế nên, lịch sử tình trường của dài đằng đẵng của nữ diễn viên toàn những tài tử quyền lực khiến dân tình nghi ngờ về độ chung thuỷ của cô trong mối quan hệ vợ chồng. Tất nhiên đây mới chỉ là suy đoán của bộ phận netizen và tin đồn vẫn chỉ là tin đồn.

 - Ảnh 2.

Kang Dong Won

 - Ảnh 3.

Jo In Sung

 - Ảnh 4.

Won Bin

 - Ảnh 5.

Song Seung Hun

 - Ảnh 6.

Bi Rain

 - Ảnh 7.

Hyun Bin

 - Ảnh 8.

Yoo Ah In

 - Ảnh 9.

... Lee Byung Hun đều là những tài tử nằm trong danh sách người yêu chính thức hoặc bạn trai tin đồn của Song Hye Kyo

Scandal trốn thuế làm dân Hàn hoàn toàn quay lưng, mất niềm tin

Theo thông báo của cơ quan thuế Hàn Quốc, Song Hye Kyo bị cáo buộc không đóng thuế trong 3 năm liên tiếp từ năm 2009 với số tiền lên đến 2.5 tỷ won (khoảng 2.5 triệu USD). Ngay sau đó, vụ việc này trở thành scandal ầm ĩ nhất thời điểm ấy bởi Song Hye Kyo luôn được biết đến với hình ảnh vô cùng hoàn mỹ.

Ngay sau sự việc xảy ra, đại diện của Song Hye Kyo đã chính thức lên tiếng và thừa nhận sai sót của mình. "Chúng tôi mong các bạn hiểu rằng cô ấy đã rất cố gắng để không lặp lại chuyện này lần nữa", đại diện của nữ diễn viên nói.

Trong buổi họp báo phim "My Brilliant Life", Song Hye Kyo đã phải cúi đầu xin lỗi tới công chúng, đồng thời nộp đủ số tiền thuế và chấp nhận hình phạt theo đúng pháp luật. Về phía Song Hye Kyo, cô cho biết mình hoàn toàn không hề biết gì về chuyện này bởi đã ủy quyền toàn bộ về chuyện này cho kế toán. Nhưng lý do của Song Hye Kyo được dân tình nhận xét là quá miễn cưỡng, để cứu vãn lấy sự nghiệp đã sẵn sàng đem cấp dưới ra làm vật hy sinh. Từ đây, người Hàn Quốc gần như quay lưng và mất hoàn toàn niềm tin vào nhân cách của mỹ nhân quyền lực này.

 - Ảnh 10.

Mặc dù đã chịu phạt và nộp lại thuế đầy đủ nhưng niềm tin của dân Hàn về Song Hye Kyo hoàn toàn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất