V (BTS) bỏ chạy khi bị fan cuồng rượt đuổi ở sân bay

Ione - 18/04/2017, 15:30

Thành viên BTS được phen hốt hoảng khi vừa đặt chân về Hàn sau chuyến du lịch cùng nam diễn viên Park Bo Gum.

Một tình huống hỗn loạn đã xảy ra khi V vừa đáp xuống sân bay Gimpo, Hàn Quốc vào ngày 16/4. Trong lúc di chuyển ra xe, thành viên BTS bị một nhóm fan nữ bám chặt. Quản lý của anh chàng ở phía sau phải che chắn và cầm tay V chạy thật nhanh.

Clip được chia sẻ cho thấy, trong lúc cố gắng di chuyển mau chóng ra xe, V lo lắng nhìn về phía sau khi phát hiện sự quá khích của nhóm fan cuồng. Lúc thần tượng bỏ chạy, nhóm fan này cũng đuổi theo, liên tục la hét, tạo nên cảnh nhốn nháo. May mắn là cuối cùng không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra với V và người quản lý. 

Sự cố của V tại sân bay nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số cho rằng những fan này đã đi quá xa, xâm phạm đời sống riêng tư của thần tượng. “Tôi biết rằng họ muốn chụp ảnh, quay phim, nhưng có cần phải hét lên và đuổi theo đến tận xe của anh ấy?”, “Những người xâm phạm đời sống riêng tư và khiến thần tượng không thoải mái thì không phải fan chân chính”, netizen bình luận.

v-bts-bo-chay-khi-bi-fan-cuong-ruot-duoi-o-san-bay

Năm 2016, Ji Min bị ngã do đám đông fan chen lấn dữ dội ở sân bay Đài Loan.

Được biết, đây là chuyến bay trở về từ đảo Jeju của V. Sau chuyến lưu diễn cùng BTS tại châu Mỹ, anh chàng đã đi du lịch cùng nam diễn viên Park Bo Gum. Cả hai được biết đến như đôi bạn thân thiết của làng giải trí Hàn. Thành viên BTS cũng vừa chia sẻ những hình ảnh chụp cùng người bạn thân ở hòn đảo xinh đẹp.

v-bts-bo-chay-khi-bi-fan-cuong-ruot-duoi-o-san-bay-1
v-bts-bo-chay-khi-bi-fan-cuong-ruot-duoi-o-san-bay-2
v-bts-bo-chay-khi-bi-fan-cuong-ruot-duoi-o-san-bay-3
v-bts-bo-chay-khi-bi-fan-cuong-ruot-duoi-o-san-bay-4

Theo Suva / VnExpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất