Fan bức xúc khi Tiffany, BTS được ưu tiên, INFINITE bị phân biệt đối xử

Kênh 14 - 13/05/2016, 15:13

Các fan INFINITE đang rất bức xúc vì sự phân biệt đối xử trên chương trình Mnet M! Countdown mới đây.

Vừa qua, hàng loạt thần tượng nổi tiếng của Kpop đã cùng tái xuất và ra mắt trên các sân khấu âm nhạc như BTS, Tiffany (SNSD), Woohyun (INFINITE), v.v… Tuy nhiên, số lượng bài hát mà mỗi nghệ sỹ được thể hiện trên M! Countdown vào ngày 12/5 lại làm đa số Kpop fan phải bức xúc lên tiếng.

Trong tuần đầu trở lại, thông thường mỗi thần tượng sẽ thể hiện ca khúc chủ đạo cùng một ca khúc khác trong album. Thế nhưng tại M! Countdown gần đây nhất, thành viên Woohyun của INFINITE lại chỉ được biểu diễn đúng một bài "Still I Remember" của anh. Trong khi đó, Tiffany (SNSD) được biểu diễn 2 ca khúc còn BTS thì đến tận 3 ca khúc.

 - Ảnh 1.

 

Đông đảo cư dân mạng đều cảm thấy bất bình trước sự phân biệt đối xử của Mnet dành cho Woohyun. Dưới đây là một số bình luận của Kpop fan trong chủ đề này:

- "Điều quan trọng là đây không phải lỗi của BTS hay fan của họ. Tất cả chúng ta đều thất vọng với Mnet, khốn thật."

- "Vì Woohyun là nghệ sỹ solo nên họ đang làm lơ cậu ấy. Vậy thì tôi sẽ càng nghe tích cực hơn nữa. Tôi biết là Mnet ngu ngốc mà không ngờ họ làm như vậy luôn huhu."

- "Tôi đã rất cố gắng, thậm chí còn bỏ luôn lớp học buổi tối để tới xem sân khấu ra mắt của anh ấy mà không ngờ là như thế này ^^ Có chuyện gì với Mnet vậy?"

- "Đó là vì BTS chỉ quảng bá có một tuần duy nhất thôi, đó là sân khấu trở lại và cũng là tạm biệt của họ. Xin lỗi các bạn và xin hãy hiểu cho chúng tôi."

- "Tôi là Army [fan BTS], do đó hôm nay tôi cũng xem sân khấu của Woohyun và có đồng quan điểm như vậy. Tôi thích 3 màn trình diễn của BTS vì đó vừa là sân khấu trở lại vừa là sân khấu tạm biệt của họ luôn. Tôi cảm thấy rất tiếc cho Woohyun… Khả năng ca hát của cậu ấy làm tôi rất ngạc nhiên."

- "Đó không phải là lần trở lại của Woohyun. Đó là sự ra mắt của cậu ấy. Nó chỉ có một lần trong đời thôi."

- "Tôi không quan tâm mấy ca sỹ hát 2, 3 hay thậm chí là 10 bài. Nhưng tại sao Woohyun chỉ được hát 1 bài duy nhất trong khi đây là lần trở lại của cậu ấy hahaha. Nếu họ có thời gian cho mấy thần tượng khác hát 3 bài, vậy tại sao Woohyun thì không được?"

- "Tôi không biết là Mnet lại làm như vậy… Cậu ấy là ca sỹ đã hoạt động được gần 7 năm và đây còn là tuần trở lại nữa…"

Nguồn tham khảo: KP

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất