BTS lại bị tố sao chép EXO sau scandal "học hỏi" SHINee, Big Bang

Tiin - 14/05/2016, 12:04

Với lần comeback cùng MV Fire, BTS đã vướng phải vô số rắc rối.

 

 

Có có vẻ như tranh cãi sao chép ý tưởng giữa fan của BTS và EXO sẽ không bao giờ kết thúc khi các chàng trai nhà Bighit lại một lần nữa bị buộc tội đạo nhái nhóm đàn anh EXO, và lần này là với photocards.

Hôm qua (13/5), một bài đăng trên các cộng đồng mạng với tiêu đề 'BTS một lần nữa sao chép photocards EXO' đã thu hút sự chú ý của các fan yêu nhạc.

Trong bài viết, photocards của BTS được so sánh với đàn anh EXO. Và có thể nhận thấy photocards của cả 2 nhóm có nhiều điểm tương đồng khi đều được thiết kế giống như thẻ học sinh với bảng tên, ngày sinh và chữ ký của từng thành viên kèm theo một bức ảnh thẻ.

Hết SHINee Big Bang BTS lại bị tố sao chéo EXO

Photocards mới của BTS...

Hết SHINee Big Bang BTS lại bị tố sao chéo EXO

...khiến nhiều người liên tưởng tới EXO.

Trước cáo buộc sao chép EXO, nhiều fan BTS lên tiếng bênh vực thần tượng và cho rằng đây là lỗi của đơn vị thiết kế tức SK Telecom, còn BTS hoàn toàn vô tội.

'Đây không phải là lỗi của BTS. SK Telecom, người đã tạo ra photocards, là những người phải chịu trách nhiệm', 'Ý tưởng thẻ như thế này được tạo bởi EXO ư?? Tại sao các bạn lại cố gắng đổ lỗi cho BTS vậy'...

Trước tranh cãi này, BTS đã rất nhiều lần dính nghi án sao chép ý tưởng của EXO cũng như nhiều nhóm nhạc khác.

Trong lần comeback mới nhất với album Young Forever cùng ca khúc chủ đề Fire, BTS đã bị cáo buộc bắt chước hình tượng của SHINee trong thời kỳ quảng bá ở Nhật vào năm 2014 và sao chép phong cách, trang phục của Big Bang trong MV Sober, màn trình diễn MAMA…

Chưa hết, cách đây ít ngày, các fan còn phát hiện nhóm mặc đồ nhái trong MV mới. Một cư dân mạng Hàn Quốc đã khơi mào vấn đề này trên các diễn đàn và trong bài, Rap Monster và V đã mặc hàng nhái của bộ sưu tập Gucci, trong khi trước đó, rất nhiều idol khác như Jackson (GOT7), Chanyeol (EXO) đã mặc trang phục này nhưng là hàng thật.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất