Uyên Linh bất ngờ khi Peabo Bryson quá thân mật

Go News - 11/09/2015, 17:57

Cô hét toáng và nhắm chặt mắt trước hành động thể hiện tình cảm hơi quá khích của thần tượng. 

 
anh12.jpg

Trưa nay , ca sĩ nổi tiếng Peabo Bryson có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho buổi diễn của ông với khán giả Việt Nam. Ông từng đến mảnh đất hình chữ S biểu diễn nhưng trong thời kỳ chiến tranh. Sau mấy chục năm, ông mới có dịp trở lại. 

anh13.jpg

Trải qua gần 20 giờ di chuyển bằng máy bay, giọng ca 64 tuổi không hề tỏ ra mệt mỏi. 

anh1_1441960729.jpg

Vừa từ sân bay trở về khách sạn, ông chỉ kịp thay quần áo và dự buổi gặp gỡ giới truyền thông. 

anh11_1441960957.jpg

Trong buổi diễn vào ngày 12/9, Peabo Bryson sẽ có 3 tiết mục song ca với các ca sĩ Việt Nam, trong đó có Uyên Linh. Khi đứng chụp hình và làm quen với Quán quân Idol 2010, 'ông hoàng tình ca' trêu đùa bằng cách ôm chặt Uyên Linh vào lòng. 

anh2_1441960729.jpg

Trước cử chỉ thân mật của 'thần tượng', Uyên Linh khá bất ngờ. Cô nhắm chặt mắt và hét toáng lên vì ngượng.

anh4_1441960729.jpg

Dương Hoàng Yến cũng đến dự buổi gặp trưa nay với Peabo Bryson. Cô chia sẻ, mình rất hồi hộp và chỉ sợ bị mắc lỗi khi song ca với ông bản hit 'A whole new world'.

anh10_1441960957.jpg

Mặc dù là ngôi sao nổi tiếng nhưng Peabo rất gần gũi, cởi mở. Ông thân thiện chụp hình cùng Vũ Hà Anh và Dương Hoàng Yến dù mới gặp cặp đôi lần đầu tiên. 

anh3_1441960729.jpg

Các nhạc sĩ Huy Tuấn, Đức Trí và Anh Quân đều ấn tượng trước tính cách hài hước của ca sĩ người Mỹ. 

anh6_1441960729.jpg

 

Trong buổi gặp, Peabo Bryson cho biết, sau nhiều năm mới trở lại Việt Nam ông cảm thấy vui vì nhìn thấy đất nước có nhiều sự đổi mới. Lần đầu đến Việt Nam vào thời kỳ chiến tranh, ông biểu diễn cho lính Mỹ và đối mặt với bom đạn. Thế nhưng, với ông, dù ở thời điểm nào thì âm nhạc cũng là liều thuốc xoá đi mọi đau đớn cho con người. Âm nhạc với ông không có sự phân biệt về màu da, chủng tộc và nền văn hoá. Ông hạnh phúc khi mang lại niềm vui, sự hy vọng cho khán giả mỗi lần cất giọng. 

anh7_1441960729.jpg

 

Ở thời kỳ đỉnh cao, Peabo Bryson có dịp hợp tác với nhiều giọng ca nổi tiếng như Roberta Flack, Celine Dion, Regina Belle.... Ông ấn tượng với Celine Dion khi hai người thu âm ca khúc 'Beauty and the beast'. Lúc đó, Peabo và Celine cùng ký hợp đồng với hãng đĩa Columbia, có chung người quản lý nhưng chưa bao giờ gặp mặt. Khi được đề nghị song ca bản nhạc phim hoạt hình 'Người đẹp và quái thú' ông vui vẻ nhận lời vì đã nghe các đồng nghiệp đánh giá Celine sở hữu giọng ca tốt, kỹ thuật cao. Trong buổi đầu tiên gặp nhau, ông theo dõi Celine qua tấm gương ở phòng thu. Khi Celine cố tình khoe chất giọng cao vút, ông bất ngờ trước tài năng của cô. "Celine có tính cách mà tôi quý mến. Cô ấy nhã nhặn và chưa bao giờ lên giọng với ai. Celine còn hát được những nốt cao vút mà bất cứ ca sĩ nào cũng ghen tỵ", ông nói. 

anh8_1441960729.jpg

 

Ở tuổi 64, Peabo Bryson vẫn còn rất trẻ khoẻ. Ông tiết lộ, từ khi còn là chàng thanh niên, ông đã có ý thức về việc tập luyện thể thao. Có thời điểm, ông đứng giữa lựa chọn nên chơi tennis chuyên nghiệp hay trở thành ca sĩ. Cuối cùng, ông chọn âm nhạc, bởi đó là đam mê lớn nhất cuộc đời mình. Peabo hài hước khoe, ông mới cưới vợ cách đây 5 năm. Vợ ông 33 tuổi và việc chú trọng sức khoẻ là điều cần thiết để duy trì hôn nhân.

Nói về sự nổi tiếng, Peabo Bryson quan niệm, nó không phải là điều có thực để ông bám víu. Ông là người sống thực tế, khiêm tốn và chỉ làm theo những gì mình thích: "Tôi luôn nhắc nhở bản thân để không bị ảo tưởng. Tôi biết mình là ai, đứng ở đâu".

Ảnh: Giang Huy, Đức Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất