Dương Hoàng Yến mất ngủ vì được hát cùng Peabo Bryson

Zing - 17/06/2015, 15:47

Trong hai ngày 12/9 (Hà Nội) và 18/9 (TP HCM), giọng ca Hà thành sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trong live show của nam ca sĩ da màu nổi tiếng.

Trong năm 2015, hai hoạt động quan trọng được Dương Hoàng Yến tập trung thực hiện là ra mắt album và tham gia live show của Peabo Bryson. Chia sẻ về việc đứng chung sân khấu với giọng ca từng giành hai giải Grammy ở hạng mục Ca khúc hay nhất, Hoàng Yến cho hay, cô hạnh phúc và xúc động tới mức mất ngủ nhiều đêm.

Đây là niềm vui và sự vinh dự lớn đối với giọng ca 9X bởi Peabo Bryson là nghệ sĩ da màu chơi nhạc R&B và soul nổi tiếng. Ông có nhiều bài hát được yêu thích trên toàn thế giới như Tonight I Celebrate My Love, If Ever You're in My Arms Again, Gimme Some Time, Beauty and The Beast...

So với khoảng thời gian tham gia thi Sao Mai điểm hẹn 2008, Dương Hoàng Yến đã trưởng thành hơn về kỹ thuật thanh nhạc. Nhờ tạo được sự chú ý trong quá trình thi Giọng hát Việt, cô nhận được nhiều lời mời biểu diễn. Sau khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo, cái tên Dương Hoàng Yến càng tới gần hơn với khán giả.

Nữ ca sĩ chia sẻ, trong quá trình hoạt động tại TP HCM, đồng thời giam gia thi Cặp đôi hoàn hảo, cô nhiều lần từ chối những lời gợi ý ngầm về các scandal để nổi tiếng hơn. Giọng ca trẻ chỉ toàn tâm tập trung cho cuộc thi. Kết quả, cô cùng nhà thiết kế Hà Duy giành giải thưởng cao nhất trong chương trình. Thành công này giúp 9X tin tưởng hơn vào con đường đã lựa chọn.

Dương Hoàng Yến nữ tính trong bộ ảnh mới thực hiện.

Kể từ khi đăng quang Cặp đôi hoàn hảo, Dương Hoàng Yến đắt show hơn và trở thành gương mặt được yêu thích trong thị trường giải trí miền Bắc. Giọng ca 9X chia sẻ, thời gian tới, cô hướng tới hình ảnh trẻ trung, nữ tính, hiện đại xen một chút gợi cảm. Về chuyện tình cảm, học trò của Mỹ Linh và bạn trai - ca sĩ Vũ Hà Anh - đã hẹn hò được một thời gian dài. Tuy nhiên, họ hiếm khi nhắc tới chuyện cưới hỏi vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp ca hát.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất