Huỷ buổi diễn của Peabo Bryson tại TP HCM

Zing - 03/09/2015, 11:16

Đơn vị tổ chức hai buổi diễn của danh ca Peabo Bryson tại Việt Nam vừa thông báo chính thức huỷ đêm diễn tại TP HCM dự kiến diễn ra vào tối 18/9 tại Nhà hát Hoà Bình.

Ông Trần Thanh Tùng, Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo và Giải trí Mỹ Thanh, đơn vị tổ chức và thực hiện chương trình, giả thích: "Chương trình không tạo được hiệu ứng tại TP HCM, số lượng vé bán ra tại thành phố quá ít, khiến chúng tôi buộc phải hủy chương trình ngày 18/9". 

Ông Tùng cũng cho biết ban tổ chức sẽ liên lạc lại với tất cả các khán giả đã đặt vé concert tại TP HCM để xin lỗi vì sự thay đổi, hoàn lại tiền vé.

Như vậy, sự kiện Peabo Bryson In the spotlight sẽ chỉ có một đêm duy nhất tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào ngày 12/9.  

Đêm diễn của danh ca Peabo Bryson tại TP HCM phải huỷ vì không bán được vé.

Đêm diễn của danh ca Peabo Bryson tại TP HCM phải huỷ vì không bán được vé.

Peabo Bryson là giọng ca nam nổi tiếng thế giới, người được mệnh danh là "Ông hoàng tình ca" (King of balladeers). Ông có một sự nghiệp ghi âm khá đồ sộ và từng nhận 2 giải Grammy danh giá. Peabo Bryson nổi tiếng với những bản song ca đã trở thành bất hủ như Tonight I celebrate my love for you cùng Roberta Flack hay Beauty and the beast với Celine Dion

Tới Việt Nam biểu diễn lần này, ông sẽ song ca cùng 3 giọng nữ trẻ nổi bật của Vpop là Văn Mai Hương, Uyên Linh và Dương Hoàng Yến. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất