MV mới của Justin Bieber bị chỉ trích vì nội dung xấu

Zing - 03/09/2015, 10:25

Justin Bieber đã bị một thành viên trong “hội bạn thân” của Taylor Swift lên tiếng phê phán gián tiếp ủng hộ nạn xâm hại tình dục trong MV "What Do You Mean?".

Lena Dunham - diễn viên, biên kịch và đạo diễn nổi tiếng người Mỹ từng tham gia MV Bad Blood của Taylor trong vai Lucky Fiori. Mới đây, Lena đã lên án Bieber qua Twitter khi nội dung bài hát mới của anh What Do You Mean? gửi thông điệp xấu đến giới trẻ.

Phản ứng của Lena với MV mới của giọng ca Baby nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

“Tại sao lại có những ca khúc mà cô gái dù không muốn qua lại với chàng trai nhưng vẫn gật đầu và ngược lại?”, câu hỏi của Lena được 704 lượt retweet.

Lời bài hát có đoạn gây tranh cãi: “What do you mean? Oh, oh. When you nod your head yes. But you wanna say no” – (Em có ý gì khi gật đầu đồng ý nhưng thật ra muốn từ chối anh). 

 

Nhiều nguồn tin chia sẻ, diễn viên 29 tuổi cho rằng ca khúc đã vô tình gửi thông điệp ủng hộ nạn xâm hại tình dục, rằng khi cô gái dù không muốn và chàng trai nhận ra điều đó, nhưng anh ta vẫn sẽ tiến tới.

Trước tin đồn bất hòa với Hoàng tử nhạc Pop, Lena đã phủ nhận một cách hài hước khi đăng lên Instagram cá nhân bức ảnh ghép so sánh sự giống nhau giữa gương mặt cô và Bieber, kèm trạng thái “Sao tôi lại có thể ghét Bieber chứ?”

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất