TWICE đập tan tin đồn Mina rời nhóm bằng hành động gây "mềm tim" ngay trên sân khấu Soribada Awards 2019

Kênh 14 - 23/08/2019, 02:21

TWICE đã chứng minh họ luôn có 9 người bằng cử chỉ nhỏ nhưng vô cùng xúc động tại lễ trao giải Soribada Awards 2019.

Cách đây không lâu Mina thông báo tạm ngừng hoạt động cùng TWICE vì vấn đề sức khỏe. Kể từ ngày ấy, 8 thành viên luôn cố gắng để lấp đầy khoảng trống cô để lại. Song điều đặc biệt là họ chưa bao giờ quên Mina và luôn nhấn mạnh rằng cô là 1 phần của TWICE.

TWICE đập tan tin đồn Mina rời nhóm bằng hành động gây mềm tim ngay trên sân khấu Soribada Awards 2019 - Ảnh 1.

Mina tạm rút khỏi hoạt động của TWICE vì lí do sức khỏe

Điều này thể hiện ngay trên sân khấu lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards (Soribada Awards 2019) diễn ra ngày 22/8. Khi TWICE tiến ra sân khấu chào fan và khán giả, thay vì nắm tay nhau, Jihyo và Chaeyoung đã tách ra và để lại 1 khoảng trống ở giữa. Đó là khoảng trống dành cho Mina, thay lời muốn nói rằng nữ idol luôn hiện diện bên cạnh họ.

 

Trước đó, khi lên nhận giải thưởng, TWICE cũng liên tục nhắc tới Mina. Hành động của nhóm nữ nhà JYP không những fan cảm động vì tình chị em của các thành viên mà còn gián tiếp đập tan tin đồn Mina rời nhóm vì sự vắng mặt của cô. Qua đó, TWICE khẳng định họ luôn là nhóm 9 người.

Đây cũng không phải lần đầu tiên TWICE thể hiện tình cảm với thành viên người Nhật trong những sự kiện lớn. Họ cũng từng nhắc đến Mina trong lễ trao giải MGMA 2019 và tại concert của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất