TVB mang 36 triệu HKD níu kéo Hồ Hạnh Nhi

Zing - 05/09/2015, 21:37

Sợ rằng Hoa đán nổi tiếng do nhà đài đào tạo chuyển sang công ty khác, lãnh đạo TVB sẵn sàng chi con số khủng mời chào.

Hợp đồng với TVB của Hồ Hạnh Nhi kết thúc từ tháng 7 và hiện cô chưa gật đầu với bất kỳ công ty nào. Nguồn tin cho hay, người đẹp cân nhắc giữa công ty Hoa Nghị, Now TV và Tiêu Định Nhất. Đặc biệt công ty Tiêu còn đưa ra những điều khoản ưu ái cùng mức thù lao đến 25 triệu HKD trong 3 năm.

TVB níu kéo Hồ Hạnh Nhi với 36 triệu HKD.

TVB níu kéo Hồ Hạnh Nhi với 36 triệu HKD.

 

Biết được chuyện này, phía TVB không bỏ cuộc. Chủ tịch đài đề nghị Hồ Hạnh Nhi tái ký hợp đồng với mức thù lao 36 triệu HKD (tương đương 105 tỷ đồng). Đây là con số cao kỷ lục vì trước đó, đài chỉ đưa ra con số 30 triệu HKD để đổi lấy sự đồng ý của Xa Thi Mạn.

Không chỉ thế, quản lý cấp cao TVB trực tiếp đưa Hồ Hạnh Nhi đến phim trường Từ Vegas tới Macao 3 và nhờ Châu Nhuận Phát cùng Lưu Đức Hoa khuyên bảo đàn em.

Tuy nhiên, cư dân mạng Hong Kong đưa ra lời khuyên nữ diễn viên Mẹ chồng nàng dâu nên tìm hướng đi mới. Thực tế, nếu ký hợp đồng với TVB, sự nghiệp cô sẽ không có sự thay đổi, mãi trung thành với dòng phim truyền hình đang bị thoái trào.

Trao đổi với đại diện nữ diễn viên, người này cho biết Hồ Hạnh Nhi chưa quyết định cụ thể. Hiện cô muốn chuyên tâm vào việc kinh doanh cửa hàng áo cưới. Sina tiết lộ, Hồ Hạnh Nhi và bạn trai - doanh nhân họ Lý - dự định kết hôn vào cuối năm. Đây cũng là lý do khiến cô muốn thay đổi môi trường làm việc.

Hồ Hạnh Nhi được biết đến sau khi giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong 1999. Đầu quân cho TVB, cô được tạo điều kiện phát triển tối đa. Nhờ những vai diễn trong Mẹ chồng nàng dâu, Vạn hoàng chi vương, Hồ Hạnh Nhi vươn lên vị trí "Nhất tỷ" của đài.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất