"Tuyệt đỉnh song ca": Noo Phước Thịnh đắm đuối trước "đàn chị" Minh Tuyết

ihay.thanhnien.com.vn - 13/07/2016, 10:58

Lần đầu tiên giọng ca Xin lỗi anh quyết định nhận lời tham gia ngồi ghế nóng của chương trình truyền hình Việt mới lên sóng mùa đầu tiên với tên gọi Tuyệt đỉnh song ca. Và "cạ cứng" kết hợp cùng em gái Cẩm Ly là ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Lần đầu tiên giọng ca Xin lỗi anh quyết định nhận lời tham gia ngồi ghế nóng của chương trình truyền hình Việt mới lên sóng mùa đầu tiên với tên gọi Tuyệt đỉnh song ca. Và "cạ cứng" kết hợp cùng em gái Cẩm Ly là ca sĩ Noo Phước Thịnh.

 - ảnh 1

Minh Tuyết mặc váy xuyên thấu sánh đôi cùng Noo Phước Thịnh

 - ảnh 2

Nam ca sĩ Cause I love you không ngừng thể hiện tình cảm trước đàn chị
Sau gần 20 năm xa quê hương, dù đã có rất nhiều chương trình lớn cô được mời về tham gia nhưng Minh Tuyết vẫn cân nhắc vì chưa đủ tự tin vào tài ăn nói. Nhưng trước sức hút của chương trình nhằm tìm kiếm những đôi song ca tài năng và nhiều đam mê với nghề, đặc biệt là có sự góp mặt của chị gái Cẩm Ly, Minh Tuyết đã nhận lời trở về.
Cùng ngồi ghế nóng với cô là giọng ca nam đang đươc yêu thích và có nhiều thành công hiện nay - ca sĩ Noo Phước Thịnh. Hai cặp huấn luyện viên còn lại cũng là những gương mặt đình đám và tạo nhiều sự chú ý của showbiz Việt Đan Trường - Cẩm Ly và Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ.

Hôm qua 12.7,Minh Tuyết đã có ngày ghi hình và làm việc đầu tiên cùng cả ê-kíp của chương trình. Cô xuất hiện rất sớm để cùng gặp gỡ chào hỏi mọi người.

 - ảnh 3

Minh Tuyết và chị Tư Cẩm Ly rất thân mật trong hậu trường, cùng trò chuyện với nhau trước giờ ghi hình dù cả hai ngồi hai chiến tuyến
Trong tập ghi hình đầu tiên, Noo Phước Thịnh dường như trở thành tâm điểm của đám đông. Ngay từ khi xuất hiện, Noo đã thu hút mọi sự chú ý với ngoại hình “soái ca”. Anh chàng diện vest bảnh trai “thiêu đốt” mọi ánh nhìn. Vừa nhìn thấy thần tượng, fan của Noo đã nhanh chóng vây kín khiến Noo không khỏi bất ngờ. Để đáp trả tình cảm của fan, giọng ca Cause I love you đã cùng selfie cùng người hâm mộ.

 - ảnh 4

Vừa xuất hiện, Noo đã nhanh chóng được fan vây kín
 

 - ảnh 5

 

 - ảnh 6

Minh Tuyết chọn váy kín đáo đến trường quay
 

 - ảnh 7

Cô thay váy xuyên thấu khi ngồi "ghế nóng"

 - ảnh 8

“Anh Bo’’ Đan Trường bảnh bao với “cây đen”
 

 - ảnh 9

Cẩm Ly giản dị với chiếc đầm suông
 

 - ảnh 10

Bộ đôi thầy trò Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng
 

 - ảnh 11

“Chị tư” Cẩm Ly khoe dáng bên Mr.Đàm và Dương Triệu Vũ
 

 - ảnh 12

Cẩm Ly và Đàm Vĩnh Hưng vô cùng thân thiết trong hậu trường

 - ảnh 13

Bộ tứ HLV rạng rỡ bên giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Phương Uyên
 

 - ảnh 14

Mr Đàm trò chuyện vui vẻ cùng Noo trước giờ ghi hình
 

 - ảnh 15Bộ ba cặp giám khảo trước giờ lên sóng

Chương trình dự kiến phát sóng lúc 21 giờ thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 8.8.

Chim Gõ Kiến
Ảnh - BTC

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất