Noo Phước Thịnh hát nhạc phim kinh dị của Hoài Linh

Zing - 18/06/2016, 07:39

Bộ phim "Mặt nạ máu" với sự tham gia của danh hài có phần âm nhạc do Noo thể hiện.

Bộ phim kinh dị có dự tham gia của Hoài Linh, Tinna Tình, Dương Cẩm Lynh… với tên gọi Mặt nạ máu vừa hé lộ nhạc phim mang tên Lặng im. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh do Noo Phước Thịnh thể hiện. Pha trộn 3 dòng nhạc disco/funk-pop và pop-rock, Lặng im khắc họa sự u ám, tối tăm về mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật trong phim. Đồng thời nhịp chậm rãi của bài hát cũng tạo nên độ ám ảnh cần thiết cho một bộ phim mang yếu tố rùng rợn. 

Noo Phuoc Thinh hat nhac phim kinh di cua Hoai Linh hinh anh 1

Noo phiêu theo ca khúc khi thu âm. Ảnh: Goku

Chia sẻ về trải nghiệm hát nhạc phim kinh dị, Noo Phước Thịnh cho biết: “Tôi nhận lời thể hiện nhạc phim Mặt nạ máu vì đây là sáng tác rất hay, độc đáo. Bên cạnh đó, tôi cũng rất thích phim kinh dị vì thể loại phim này giúp người xem… xả stress rất tốt (cười). Có thể nói nhạc phim là “linh hồn” của một tác phẩm điện ảnh, ca khúc hay sẽ nâng mức độ rùng rợn lẫn độ “đã” của phim lên rất nhiều. Do đó, tôi rất vui vì được góp một chút sức mình vào thành công đó”.

Lần đầu tiên đảm nhiệm hát ca khúc chủ đề cho một bộ phim điện ảnh, huấn luyện viên The Voice Kids 2016 không tránh khỏi bỡ ngỡ: “Quá trình thu âm Lặng im hơi phức tạp vì tôi phải gằn giọng nhiều để tạo ra độ kịch tính cho bài hát”. Để có thể hòa mình vào nội dung của phim và trình bày ca khúc tốt, nam ca sĩ chủ động xin đạo diễn được nghiên cứu kịch bản.

Mặt nạ máu là bộ phim kinh dị, tâm lý, hài hước của đạo diễn Đỗ Thành An, dự kiến ra rạp vào cuối tháng 6. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất