Đông Nhi – Noo Phước Thịnh – Hòa Minzy gây “bão” trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đời sống Pháp luât - 04/07/2016, 17:15

Phần trình diễn của Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu, Hòa Minzy… đã thực sự gây “bão” trên quảng trường phố đi bộ Nguyễn Huệ với hàng chục ngàn người theo dõi.

Chương trình lễ hội “TP. Hồ Chí Minh rực rỡ tên vàng” kỷ niệm 40 năm ngày Sài Gòn - Gia Định đổi tên thành Thành phố Hồ Chí Minh vừa diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ với phần trình diễn 3D Mapping cực độc đáo với background chính là tòa nhà UBND TP.

Đồng thời, các ca sĩ Tạ Minh Tâm, Đức Tuấn, Hạ Trâm, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hòa Minzy, Tiên Tiên, Ái Phương, Tùng Lâm, Trang Nhung Quế Trân, Triệu Lộc… đã mang đến những tiết mục đặc sắc nhất.

Đông Nhi – Noo Phước Thịnh – Hòa Minzy gây “bão” trên phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 1

Noo Phước Thịnh.

Đông Nhi – Noo Phước Thịnh – Hòa Minzy gây “bão” trên phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 2

Hòa Minzy.

Đông Nhi – Noo Phước Thịnh – Hòa Minzy gây “bão” trên phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 3

Tiên Tiên.

Đông Nhi – Noo Phước Thịnh – Hòa Minzy gây “bão” trên phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 4

Trọng Hiếu.

Đông Nhi – Noo Phước Thịnh – Hòa Minzy gây “bão” trên phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 5

Đông Nhi.

“Đông Nhi cảm thấy khá là tự hào lần đầu tiên được hát một ca khúc về thành phố. Bản thân là một người trẻ, Đông Nhi luôn luôn mong muốn mình sẽ góp thêm được nhiều điều hay, mới mẻ và góp sức trẻ của mình cho thành phố. Rất hạnh phúc khi thấy nhiều bạn thanh niên đến với phố trình và cũng như là ủng hộ cho một sự kiện rất là hoành tráng như thế này” - Đông Nhi hân hoan chia sẻ.

 

Đông Nhi – Noo Phước Thịnh – Hòa Minzy gây “bão” trên phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 6

Nữ ca sĩ Trang Nhung.

Ca sĩ Trang Nhung cho biết: “Chính bản thân Trang Nhung cũng không ngờ là tiết mục của mình được dàn dựng hoành tráng với 20 bạn hợp xướng và 30 người trong dàn nhạc giao hưởng. Trang Nhung muốn thể hiện sự trẻ trung vào ca khúc này nên phải tập rất kỹ lưỡng, nhất là những đoạn lên cao. Biểu diễn xong, Trang Nhung cảm thấy rất thích thú và tràn đầy cảm xúc khi đã thể hiện thành công ca khúc này”.

Nhạc sĩ Huy Tuấn, giám đốc âm nhạc chương trình chia sẻ: “Đây là chương trình nghệ thuật mang tính chính luận nhưng vẫn phải thể hiện được những nét hiện đại, độc đáo và mang hơi thở của một thành phố trẻ, năng động và sáng tạo.

Đông Nhi – Noo Phước Thịnh – Hòa Minzy gây “bão” trên phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 7

Đức Tuấn.

Đông Nhi – Noo Phước Thịnh – Hòa Minzy gây “bão” trên phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 8

Hạ Trâm.

Với phần âm nhạc, chúng tôi phối mới lại toàn bộ các ca khúc tiêu biểu và quen thuộc này nhằm mang đến cho ca khúc những hơi thở thời đại mới mà vẫn giữ được tinh thần và đặc trưng của ca khúc”.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

 

 

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất