Tượng sáp của Park Shin Hye bị chê xấu thậm tệ

Yan - 04/08/2015, 22:51

Tượng sáp của nữ diễn viên nổi tiếng bị chê bai khi không một ai nhận ra đây là cô.

Mới đây, bảo tàng tượng sáp của Pháp công bố tượng sáp Park Shin Hye với truyền thông. Tuy nhiên, tượng sáp này ngay lập tức bị dư luận chỉ trích vì già xấu và không hề giống Park Shin Hye ngoài đời.


Tượng sáp Park Shin Hye


Park Shin Hye cực xinh đẹp ngoài đời.

Trang mạng đánh giá: “Được dựng tượng là vinh dự của tất cả mọi người, đặc biệt là nghệ sĩ nhưng việc bị dựng tượng quá xấu đôi khi làm các sao phải dở khóc dở cười”. Nhiều cư dân mạng cho biết khi đến bảo tàng họ đã không thể nhận ra đây là Park Shin Hye.

Là một trong những nữ diễn viên 9X nổi tiếng hàng đầu làng điện ảnh Hàn Quốc, Park Shin Hye sở hữu lượng fan hùng hậu cả trong và ngoài nước. Mĩ nhân sinh năm 1990 trở thành một hiện tượng khi thủ vai Go Miam trong bộ phim You’re beautiful (2009) từng “làm mưa làm gió” nhiều quốc gia trong khu vực châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Bộ phim hài lãng mạn này đã đưa tên tuổi của Park Shin Hye vụt sáng và giúp cô đứng đầu hàng loạt cuộc bình chọn nữ diễn viên được yêu thích do cư dân mạng tổ chức.

Gần đây, cô còn vướng nghi án hẹn hò Lee Jong Suk. Trước đó, người đẹp từng bị đồn thổi hẹn hò Jung Yong Hwa, Lee Min Ho.


Tượng sáp Park Shin Hye bị chê xấu thảm hại.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất