Mẹ Park Shin Hye từ chối nhận Lee Jong Suk làm con rể

Yan - 26/07/2015, 19:15

Dù là nam diễn viên “vạn người mê” nhưng có vẻ như Lee Jong Suk không được lòng phụ huynh người yêu cho lắm.

 

Đầu tháng 7 vừa qua, làng giải trí xứ Hàn được một phen nhộn nhịp với thông tin Lee Jong SukPark Shin Hye hẹn hò. Diễn xuất ăn ý trong Pinocchio giúp cặp đôi nhận được sự yêu thích và ủng hộ nhiệt tình từ phía các fan. Chính vì lí do đó mà tin tức này làm thỏa lòng hầu hết khán giả và người hâm mộ.

Trong khi các fan ra sức chứng tỏ Lee Jong SukPark Shin Hye là một cặp trời sinh thì mẹ của nữ diễn viên lại không hề nghĩ vậy. Khi được hỏi chọn ai trong Lee Min HoLee Jong Suk – hai người yêu tin đồn đình đám nhất của Park Shin Hye, bà thẳng thắn trả lời: “Không ai cả. Tất nhiên cả hai đều rất điển trai nhưng một người đàn ông hơn Shin Hye tầm 3-4 tuổi sẽ tốt hơn”. Tuổi đời còn non trẻ không mang đến cảm giác an toàn cho con gái chính là lí do mà mẹ Park Shin Hye từ chối hai tài tử nổi tiếng.

Dù vậy, mẹ Park Shin Hye vẫn an ủi các fan rằng đây chỉ là ý kiến của bà, quyết định vẫn thuộc về nữ diễn viên Pinocchio. Thậm chí, nếu con rể là nghệ sĩ thì việc đó cũng không thành vấn đề.

Mặc cho chuyện tình cảm được ủng hộ nhiệt tình, Lee Jong SukPark Shin Hye vẫn kiên quyết phủ nhận, thậm chí, nữ diễn viên còn có ý định kiện Dispatch tội đưa thông tin không đúng sự thật. Dù có thừa nhận hay không thì đây vẫn là đôi “tiên đồng ngọc nữ” tuyệt vời nhất làng giải trí xứ Hàn cả về ngoại hình lẫn danh tiếng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất