Fan phải ứng cực hài sau tin Park Shin Hye - Lee Jong Suk hẹn hò

Kênh 14 - 02/07/2015, 15:12

Phản ứng của fan trước tin hẹn hò của Park Shin Hye và Lee Jong Suk đã được cộng đồng mạng "chế" thành loạt ảnh vui nhộn.

Sáng hôm 1/7, Dispatch đã đăng tải thông tin và loạt ảnh hẹn hò của Park Shin Hye - Lee Jong Suk và bị đại diện của cả hai ngôi sao phủ nhận. Tuy nhiên, đối với Dispatch và phần đông netizen Hàn, họ vẫn tin tưởng Park Shin Hye - Lee Jong Suk đang hẹn hò.

Ngay từ thời điểm Dispatch đăng tải hình ảnh hẹn hò của hai diễn viên đến nay, cộng đồng mạng đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Những phản ứng đó đã được "chế" thành loạt ảnh thú vị.

Khi lần đầu đọc được tin tức trên mạng, phản ứng của netizen là: "Các bạn chờ mình chút nhé, mình sẽ quay lại ngay rồi chat với các bạn tiếp. Bây giờ mình phải chạy đi thông báo thông tin giật gân này cho người khác biết"
 
Fan của bộ phim "Pinocchio" sung sướng đến phát điên vì cặp đôi màn ảnh được họ mong hẹn hò ngoài đời đã trở thành sự thật
 

 
Mọi người bồi hồi nhớ lại những khoảnh khắc lãng mạn của Park Shin Hye - Lee Jong Suk trên màn ảnh ngày trước
 
Fan của Park Shin Hye "khóc ròng" vì mình chính thức không còn cơ hội được hẹn hò với cô
 
Điều tương tự xảy ra với fan của Lee Jong Suk
 
Phản ứng hài hước của fan khi được xem những hình ảnh Park Shin Hye - Lee Jong Suk hẹn hò trong đêm bằng xe của nam diễn viên

Được biết, phần đông cư dân mạng ủng hộ Park Shin Hye - Lee Jong Suk

Khi đại diện Park Shin Hye và Lee Jong Suk phủ nhận thông tin hẹn hò của cặp đôi và khẳng định hai ngôi sao chỉ là bạn bè thân thiết:

Phản ứng của fan bộ phim "Pinocchio": "Không, không, không thể nào như vậy được"

Trong khi đó, fan của Lee Jong Suk/Park Shin Hye lại tỏ ra vô cùng hạnh phúc vì họ vẫn còn cơ hội được hẹn hò cùng thần tượng

Nguồn: allkpop

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất