Từng tuyên bố giải nghệ, Võ Hoàng Yến vẫn hoạt động showbiz miệt mài thế này

10/10/2017, 18:48

Siêu mẫu Việt Nam 2008 nhận được nhiều cảm tình bởi có chuyên môn cao khi ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Đầu tháng 10/2015, Võ Hoàng Yến khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố rút lui khỏi sàn catwalk sau đêm diễn cuối cùng. Việc cô giải nghệ khiến nhiều người vô cùng sốc và ngạc nhiên. 

Thời điểm đó, siêu mẫu chia sẻ cô muốn giải nghệ để chuyển hướng sang nghề DJ.

Tuy nhiên, tuyên bố giải nghệ mới được 1 năm,  Võ Hoàng Yến quay lại đi diễn “điên đảo” khiến nhiều người không khỏi sốc như chính lúc cô tuyên bố rút lui khỏi showbiz. Siêu mẫu Việt Nam thường xuyên đi diễn ở nhiều sân khấu lớn nhỏ.

Giải nghệ song Hoàng Yến lại chuyển sang nghề DJ.

Chân dài 8X nhận được nhiều lời khen với vai trò mới.

Năm 2017, dư luận chứng kiến sự trở lại đầy mạnh mẽ từ Võ Hoàng Yến khi tham gia ghế giám khảo hai chương trình lớn nhất showbiz: Vietnam’s Next Top Model phiên bản đặc biệt All stars và Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ 2017.

Nhiều khán giả vô cùng thắc mắc, vậy tuyên bố giải nghệ trước kia của Võ Hoàng Yến rốt cuộc chỉ “nói cho vui” hay lại là một mánh khóe “đánh bóng” tên tuổi mà dường như không ít sao Việt trước đó đã từng sử dụng trước đó. Tuy nhiên, với chuyên môn cao cùng kĩ năng catwalk điêu luyện, cô đã chinh phục hoàn toàn những khán giả khó tính nhất.

Tuyên bố rút lui song cô vẫn tích cực tham gia các sự kiện trong làng giải trí

Võ Hoàng Yến ghế ghế giám khảo chuyên môn của Vietnam’s Next Top Model...

... và Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất