Tùng Dương xúc động bật khóc khi hát về con trai vừa ra đời

Đời sống Pháp luât - 14/12/2015, 09:43

Trên sân khấu liveshow "Một thập kỷ hoan ca", nam ca sĩ dành tặng riêng hai bài hát "Oa oa" và "Ru con mùa đông" cho con trai vừa chào đời của mình.

Trước khi liveshow "Một thập kỷ hoan ca" của Tùng Dương diễn ra vào tối thứ 7, 12/12 thì tin tức bạn gái nam ca sĩ hạ sinh quý tử đầu lòng cho anh đã được tiết lộ. Tuy nhiên, phải đến khi sự kiện quan trọng kỷ niệm chặng đường âm nhạc 10 năm của mình Tùng Dương mới chính thức xác nhận thông tin này.

 - Ảnh 1

Có thể nói, đây là khoảng thời gian đặc biệt với Tùng Dương khi những sự kiện trọng đại trong cuộc đời anh lần lượt diễn ra.

Con trai đầu lòng của Tùng Dương ra đời "chỉ hai ngày trước khi bố cháu tổ chức liveshow" - nam ca sĩ trìu mến cho biết.

Niềm xúc động và hạnh phúc khi được làm cha của Tùng Dương càng truyền cảm hứng cho anh trước thềm liveshow, khiến anh thăng hoa trong từng lời ca nốt nhạc.

Sự xúc động ấy càng không thể che giấu khi Tùng Dương hát hai ca khúc dành riêng tặng con trai, anh phải quay mặt đi để giấu những dòng nước mắt của một người cha, anh cũng dành cho người bạn đời của mình những lời cảm ơn chân thành và đầy tình cảm: “Cô ấy là người đã ở bên tôi trong nhiều năm qua, ngay từ liveshow đầu tiên Những chuyến đi. Cô ấy là người đã truyền cảm hứng cho tôi. Người nghệ sĩ hay mông lung, cứ thích bay bổng, còn cô ấy đã kéo tôi lại để đứng vững trên mặt đất hát cho khán giả nghe”.

 - Ảnh 2

Ngoài ra, nam ca sĩ còn gửi lời cảm ơn những người đã gắn bó, ủng hộ ảnh trong suốt quãng đường âm nhạc của mình. Anh chia sẻ thêm về tâm sự của người "nuôi con mới biết lòng cha mẹ", qua đó gửi lời tri ân tới bậc sinh thành của mình: "khi làm cha làm mẹ mới hiểu được điều đó thiêng liêng như thế nào. Hôm nay con muốn nói với cha mẹ rằng có những lúc con cũng rất ngang tàng. Nhưng mong cha mẹ hãy chấp nhận và bỏ qua cho một người trẻ tuổi, ngông cuồng."

Liveshow "Một thập kỷ hoan ca" của Tùng Dương diễn ra trong hai đêm, 12 và 13/12/2015 tại Cung Lao động hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) - là một dấu mốc đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ "quái tính" nhất nhì Vpop.

Vi An

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất