Từng bị "ném đá sấp mặt" khi vừa đăng quang, nhưng Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy giờ thành công thế này

30/10/2017, 18:11

Vượt qua áp lực dư luận, những mỹ nữ này ngày càng được khán giả yêu mến hơn.

Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014

Kỳ Duyên khi vừa đăng quang.

Khi vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên bị khán giả chỉ trích kịch liệt vì cho rằng nhan sắc của cô không phù hợp để làm người đương nhiệm. Thậm chí, nhiều người nặng nề hơn còn chỉ trích nữ sinh Đại học Ngoại thương là người không có thần thái một Hoa hậu. 

Không chỉ bị mổ xẻ về nhan sắc, mọi lời nói, hoạt động, phong cách thời trang của Nguyễn Cao Kỳ Duyên đều trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Nhiều người chỉ "trực chờ" cô có một sơ suất nhỏ để có cơ hội "mổ xẻ", chỉ trích. Sau 4 năm, Kỳ Duyên giờ đây vẫn là cái tên thu hút giới truyền thông vì vướng nhiều scandal như hít bóng cười, hút thuốc lá, tin đồn dao kéo....

Bỏ ngoài tai mọi lời khen chê của dư luận, cô gái người Nam Định ngày nào giờ đã trở thành một trong những tượng đài của giới trẻ về thời trang. Kỳ Duyên cũng là Hoa hậu được nhiều lần sải bước nhất trên sàn catwalk. Thậm chí, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn là khách mời danh dự của tuần lễ thời trang Milan diễn ra hồi tháng 9 vừa qua.

Ngoài ra, cô còn đảm nhận vị trí host cho một show truyền hình thực tế cùng Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương và siêu mẫu Minh Tú.

Kỳ Duyên của hiện tại.

Mai Phương Thúy - Hoa hậu Việt Nam 2006

Mai Phương Thúy năm 2006.

Khi vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy khiến nhiều người "sốc" vì làn da đen nhẻm, hàm răng khấp khểnh. Thời điểm đó, người đẹp sinh năm 1988 gặp nhiều áp lực không kém Tân hoa hậu Đại dương 2017 hiện nay.

Tuy nhiên, vượt qua mọi lời đàm tiếu và áp lực, Mai Phương Thúy tích cực tham gia từ thiện và không để xảy ra bất cứ scandal nào. Sau nhiều năm đương nhiệm, nhan sắc của cô cũng có sự cải thiện rõ rệt. Thậm chí, nhiều người còn không thể nhận ra cô Hoa hậu đen nhẻm năm nào giờ lại lột xác sexy và quyến rũ như này.

Mai Phương Thúy quyến rũ của hiện tại.

Ngọc Hân - Hoa hậu Việt Nam 2010

Ngọc Hân thời mới đăng quang.

Giống như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân là người đẹp chịu rất nhiều áp lực sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 vì nhan sắc kém xinh.

"Khi cô đội vương miện, người ta nói Hoa hậu gì mà đen thế, mắt bé thế, xấu quá", Ngọc Hân cay đắng viết trên trang cá nhân ngày 15/8 vừa qua.

Vượt qua mọi áp lực, Ngọc Hân dành thời gian tham gia các chương trình, hội từ thiện. Cô tích cực tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng và hoàn thành việc học chuyên ngành thời trang tại một trường Đại học.

Sau 7 năm, cô hoa hậu đen nhẻm ngày nào giờ đã lột xác về nhan sắc và là MC nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam.

Ngọc Hân giờ đang là MC có tiếng của Đài truyền hình.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất