Quá bức xúc, Đặng Thu Thảo tuyên bố: "Từ nay sẽ không là Hoa hậu Đại dương nữa"

Kênh 14 - 30/10/2017, 14:55

Sau khi bày tỏ thái độ không phục Tân hoa hậu Ngân Anh và tố BTC cuôc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 đã thiếu tôn trọng khi loại bỏ tên cô khỏi những nhân vật trao vương miện, Đặng Thu Thảo gây chú ý với phát ngôn thẳng thừng.

Cụ thể, phía dưới hình ảnh Thu Thảo lên sân khấu chúc mừng tân Hoa hậu Ngân Anh và chụp ảnh lưu niệm dù không được tự tay trao lại vương miện, một cư dân mạng tỏ thái độ khá bức xúc và hỏi lý do cô quyết định xử sự như vậy. "Tại sao còn lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm làm chi nữa vậy? Sao không đứng dậy trả ngay và luôn cái vương miện 2014 hữu danh vô thực đó, kể từ khi MC chương trình gọi tên Võ Việt Chung lên trao vương miện 2017" - người này viết.

Đáp lại, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 gây chú ý khi tuyên bố: "Từ nay không là Hoa hậu Đại dương 2014 nữa! Và sẽ làm những việc xứng đáng hơn!". Kèm theo đó, cô cũng thay đổi hình ảnh đại diện Facebook kèm chia sẻ liên quan đến việc từng đại diện đi thi Hoa hậu Quốc tế 2014 và hoàn toàn không nhắc tới danh xưng Hoa hậu Đại dương 2014.

Quá bức xúc, Đặng Thu Thảo tuyên bố: Từ nay sẽ không là Hoa hậu Đại dương nữa - Ảnh 1.

Thu Thảo tuyên bố từ này sẽ không còn là Hoa hậu Đại dương 2014 nữa khi trả lời một cư dân mạng.

Quá bức xúc, Đặng Thu Thảo tuyên bố: Từ nay sẽ không là Hoa hậu Đại dương nữa - Ảnh 2.

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo.

Ngay sau khi đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 khép lại, Đặng Thu Thảo gây xôn xao khi bày tỏ thái độ bức xúc vì không được mời lên sân khấu trao vương miện cho Tân Hoa hậu dù ngồi hàng ghế đầu và được BTC dặn dò kỹ lưỡng. Đáp lại, nhà thiết kế Võ Việt Chung - trưởng BTC cuộc thi lại khẳng định Thu Thảo đổi chỗ ngồi nên ông không tìm thấy cô và MC đã quên đọc tên Thu Thảo. Sự việc sau đó nhận được rất nhiều quan tâm khi MC Phương Mai cho biết trong danh sách những người lên trao vương miện hoàn toàn không có tên Hoa hậu Đại dương 2014.

Không chỉ tố BTC, Thu Thảo còn thể hiện thái độ không phục Tân Hoa hậu Ngân Anh khi người đẹp này từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Quá bức xúc, Đặng Thu Thảo tuyên bố: Từ nay sẽ không là Hoa hậu Đại dương nữa - Ảnh 3.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 với ngôi vị cao nhất thuộc về Lê Âu Ngân Anh đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất