Từng bị ghét cay ghét đắng, những sao Việt này bất ngờ "đổi vai" ngoạn mục

30/03/2018, 12:10

Trấn Thành, Hà Hồ, Kỳ Duyên đang dần lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Kỳ Duyên

Trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên là Hoa hậu tai tiếng nhất. Ngay từ khi vừa đăng quang, người đẹp Nam Định đã trở thành tâm điểm chú ý và chê bai nhan sắc. 

Tuy nhiên, scandal của Kỳ Duyên không dừng lại ở đây khi cô liên tục trở thành cái tên nóng sốt trên mặt báo với loạt tai tiếng như để mẹ ruột đỡ váy, to tiếng với bố mẹ ở phòng gym. Đỉnh điểm của loạt lùm xùm là dáng ngủ thiếu tế nhị khi bị chụp lén trên máy bay, hút thuốc nơi công cộng, đi trễ....

Với loạt scandal ầm ĩ, dư luận hầu như đều quay lưng với người đẹp. Thậm chí, Kỳ Duyên còn bị tước quyền được trao lại vương miện cho người kế nhiệm là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Sau những tin đồn không hay, Kỳ Duyên chấp nhận đối mặt với chúng. Cô vươn mình đứng dậy sau những chuỗi ngày lao đao bị "bão" scandal. Càng thị phi, Kỳ Duyên càng chững chạc, trưởng thành hơn.

Vài năm gần đây, Kỳ Duyên thực sự nỗ lực lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Cô đi lên bằng con đường thời trang. Xuất hiện trên các sàn catwalk, hay những bộ ảnh streetstyle sang chảnh, thời thượng... Nàng hậu lắm scandal nhất còn được đảm nhận vai trò vedettle của nhiều show thời trang nổi tiếng. Đến cuối năm 2017, việc tham gia làm HLV The Look đã giúp Kỳ Duyên hoàn toàn "tẩy trắng" được loạt scandal tai tiếng năm nào.

Sự thông minh, nhạy bén của Kỳ Duyên khiến khán giả nhìn cô với con mắt khác. Mỹ nữ 9X cũng tiết chế hành động và  lời nói của mình, xây dựng lại một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và cá tính.

Trấn Thành

 

Trấn Thành là một MC, diễn viên hài được nhận xét tài năng và duyên dáng nhất nhì showbiz Việt. Từ một cái tên được hàng triệu khán giả yêu mến, danh hài sinh năm 1987 trở thành "tội đồ" trong mắt khán giả khi công khai chuyện tình cảm với Hari Won. Nhiều người cho rằng, anh chính là người thứ ba phá hỏng chuyện tình Hari Won - Tiến Đạt. Bấp chấp thị phi, Trấn Thành vẫn lên báo công khai bảo vệ bạn gái, tránh để cô bị tổn thương. Hành động này của anh như "châm dầu vào lửa". 

Chưa hết, scandal cải biên vở Tô Ánh Nguyệt của Trấn Thành càng khiến anh bị chỉ trích dữ dội khi biến nàng Tô Ánh Nguyệt trong tưởng tượng của nhiều người luôn là một phụ nữ chung thủy, hiền lành thành một Tô Ánh Nguyệt bán trái cây đanh đá, dữ dằn. Vì lùm xùm này, Trấn Thành bị phạt hơn 32 triệu đồng.

Mùa hè 2017, Trấn Thành tiếp tục dính scandal bị cấm sóng vì diễn hài nhảm. Sau loạt thị phi ồn ào từ sự nghiệp tới cuộc sống cá nhân, ông xã Hari Won vẫn bình tĩnh đón nhận. Tháng 9/2017, nam MC điển trai quay trở lại với loạt talk show như "Chuyện tối nay với Thành", "Sau ánh hào quang".

Con đường mới mà Trấn Thành nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Hơn thế nữa, chuyện tình giữa anh và Hari Won cũng nhận được sự đón nhận của khán giả. Hai vợ chồng thường dành thời gian đi du lịch, làm MV hài hước dành tặng khán giả. Trong khi anh bạn Trường Giang đang "rối như mớ bòng bong" vì quá đào hoa thì Trấn Thành lại tận hưởng cuộc sống êm ấm bên người vợ đẹp.

Hồ Ngọc Hà

 

Năm 2015, Hồ Ngọc Hà là cái tên ầm ĩ nhất mặt báo khi vướng nghi án làm người thứ ba, cặp kè với đại gia Chu Đăng Khoa - một người đã có gia đình đề huề.

Thậm chí, Hà Hồ còn công khai xuất hiện bên người tình với những cử chỉ thân mật. Dù bị dư luận chỉ trích, đòi tẩy chay song Hồ Ngọc Hà vẫn "bình thản" đi qua sóng gió.

Dù đã có tình mới song khi đó Hà Hồ vẫn không ngại tuyên bố sẵn sàng ngủ chung giường với chồng cũ là Cường Đô La vì con. Thời điểm đó, Hà Hồ cặp kè với đại gia kim cương trong khi doanh nhân phố núi cũng có bạn gái mới là Hạ Vi. Tuyên bố gây sốc của cô càng khiến dư luận nhìn với ánh mắt thiếu thiện cảm.

Năm 2016, Hồ Ngọc Hà làm HLV The Face và nhận vai "hiền". TV show này giúp Hà Hồ "tẩy trắng" mọi scandal khi luôn tạo cho mình vỏ bọc "hiền lành" so với hai người đẹp còn lại.

Sau khi chia tay đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà nảy sinh tình cảm với Kim Lý khi cả hai đóng chung trong MV "Cả một trời thương nhớ". Chuyện tình Hà Hồ - Kim Lý nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả vì cả hai rất đẹp đôi. Quan trọng hơn, Kim Lý là người độc thân. Nhờ chuyện tình với Kim Lý, nhiều khán giả có cái nhìn thiện cảm hơn về Hà Hồ sau chuỗi scandal dài bất tận.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất