“Tuesday” sinh năm 1995 từng khiến Minh Nhựa say như điếu đổ, làm vợ hai Mina giận dỗi bỏ đi giờ ra sao?

Kênh 14 - 10/09/2019, 07:36

Angela Phan (tên thật Phan Thị Ngọc Quyên) là "tuesday" công khai một thời của đại gia Minh Nhựa. 3 năm kể từ vụ lùm xùm khiến vợ hai Mina của vị đại gia phải bỏ đi, cô nàng hot girl đến từ Đắk Lắk này càng ngày càng xinh đẹp, trưởng thành.

Những ai để ý theo dõi Minh Nhựa có lẽ ngoài việc cả ngày trầm trồ vì sự giàu có, chịu chi thì còn dành sự quan tâm không nhỏ tới đời sống tình ái của vị đại gia này. Dân tình đều biết đến sự tồn tại của 3 bóng hồng từng đi ngang qua cuộc đời của Minh Nhựa. Cụ thể những người đó là Minh Thúy - người vợ đầu tiên của Minh Nhựa và cũng là mẹ đẻ của Minh Anh, ái nữ vừa được Minh Nhựa tổ chức cho đám cưới với tổng chi phí 20 tỷ; Mina Phạm - vợ hai, cũng là người hiện tại đang sống hạnh phúc cùng vị đại gia.

Còn người cuối cùng là một cô nàng hot girl sinh năm 1995 tên Angela Phan. Hot girl này chính là nguyên nhân dẫn đến việc Mina bỏ đi và Minh Nhựa phải khóc lóc livestream tự tử để níu kéo hồi 2016. Hậu lùm xùm, Minh Nhựa đã điều cả dàn siêu xe tới đón Mina trở về và mối quan hệ với "bồ nhí" Angela Phan cũng kết thúc tại đây.

“Tuesday” sinh năm 1995 từng khiến Minh Nhựa say như điếu đổ, làm vợ hai Mina giận dỗi bỏ đi giờ ra sao? - Ảnh 1.

Minh Nhựa từng có thời gian mặn nồng với "bồ nhí" Angela Phan

Tìm hiểu thêm một chút về nàng hot girl từng khiến Minh Nhựa "say như điếu đổ" này, được biết cô nàng có tên thật là Phan Thị Ngọc Quyên, sinh ra tại Quảng Nam nhưng hiện đang sống và làm việc tại Đắk Lắk. Không chỉ có ngoại hình đẹp, hot girl này còn có tài kinh doanh khá giỏi. Thời điểm hẹn hò cùng Minh Nhựa, cô đã là chủ của chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng khắp Buôn Mê Thuột.

Bất chấp việc Minh Nhựa đã có vợ con, cả hai vẫn xuất hiện bên nhau với tần suất khá nhiều, thậm chí không ngại công khai ảnh hẹn hò, đi du lịch cùng nhau. Minh Nhật từng tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Angela Phan với sự góp mặt của khá đông bạn bè, cả hai cũng từng đi du hí tận Mỹ, hoặc nghỉ dưỡng ở những resort hạng sang.

“Tuesday” sinh năm 1995 từng khiến Minh Nhựa say như điếu đổ, làm vợ hai Mina giận dỗi bỏ đi giờ ra sao? - Ảnh 2.

Angela Phan sinh năm 1995, hiện đang sinh sống tại Đắk Lắk

Cô và Minh Nhựa từng công khai hẹn hò, đi du lịch cùng nhau bất chấp việc Minh Nhựa đã có vợ con

3 năm trôi qua, trong khi Minh Nhựa và Mina ngày càng mặn nồng thì tình trẻ ngày nào cũng đã ổn định với cuộc sống riêng. Cô nàng vẫn xinh đẹp, trẻ trung như hồi xưa, ngoại trừ việc phong cách có đôi phần trưởng thành hơn.

Bên cạnh đó, ở thời điểm hiện tại, Angela Phan vẫn tiếp tục công việc buôn bán của mình và mọi chuyện có vẻ như vẫn tiến triển rất tốt. Thỉnh thoảng cô nàng còn nhận lời làm mẫu ảnh. Trang cá nhân của "tình trẻ cũ" Minh Nhựa hiện tại đang có hơn 84k lượt follow.

So với thời điểm cách đây 3 năm, cô nàng không có nhiều thay đổi

“Tuesday” sinh năm 1995 từng khiến Minh Nhựa say như điếu đổ, làm vợ hai Mina giận dỗi bỏ đi giờ ra sao? - Ảnh 5.

Ngoại trừ việc phong cách ăn mặc có phần trưởng thành hơn

“Tuesday” sinh năm 1995 từng khiến Minh Nhựa say như điếu đổ, làm vợ hai Mina giận dỗi bỏ đi giờ ra sao? - Ảnh 6.

Thỉnh thoảng cô nàng cũng nhận lời làm mẫu ảnh

Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh hiện tại của cô nàng này nhé!

“Tuesday” sinh năm 1995 từng khiến Minh Nhựa say như điếu đổ, làm vợ hai Mina giận dỗi bỏ đi giờ ra sao? - Ảnh 7.

Angela Phan sở hữu gương mặt rất xinh đẹp, phúc hậu

Cô nàng là nguyên nhân khiến vợ hai Minh Nhựa giận dỗi bỏ đi và Minh Nhựa phải livestream đòi tự tử để níu kéo

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất