Tuấn Hưng ước mong sức khỏe cho đấng sinh thành nhân ngày sinh nhật

Yan - 05/10/2015, 09:34

Tuấn Hưng đã có những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh vợ và bạn bè thân thiết nhân kỉ niệm sinh nhật lần thứ 37.

Mới đây, trên trang cá nhân huấn luyện viên Giọng hát Việt 2015 đã chia sẻ loạt ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh bà xã và bạn bè. Được biết, đây chính là bữa tiệc sinh nhật mà những người thân của nam ca sĩ tổ chức cho anh tại Sapa. Giọng ca Nắm lấy tay anh không quên gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với những ai đã và đang luôn dõi theo ủng hộ mình. Tuấn Hưng bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ bến khi sinh nhật năm nay anh đã có đầy đủ mọi thứ: từ vợ đẹp, con khôn tới nhà cửa, xe cộ đầy đủ, anh em bạn bè luôn sát cánh, khán giả hết mực yêu thương. Điều nam ca sĩ ước mong trong dịp này không còn cho bản thân mình, điều duy nhất anh cầu mong đó là sức khỏe cho đấng sinh thành.

Nguyên văn dòng chia sẻ của nam ca sĩ: “Vậy là thêm một tuổi mới, cám ơn mọi người đã dành thời gian để viết những dòng cảm xúc cho ngày hôn nay. Năm nay sinh nhật mình có đủ thứ: vợ đẹp con khôn, nhà xe đầy đủ, anh em sát cánh, khán giả yêu thương. Quá hạnh phúc, nhưng cái điều ước của mình hôm nay là sức khỏe của bố mẹ. Cám ơn bố mẹ đã sinh ra con, nuôi con khôn lớn. Con chỉ ước một điều trong ngày hôm nay đó là sức khỏe của bố và mẹ mà thôi…”

Dòng chia sẻ nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt yêu thích, các fan không quên dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến thần tượng. Người hâm mộ hi vọng rằng những điều mong ước của Tuấn Hưng sẽ thành hiện thực. Bố mẹ nam ca sĩ điển trai sẽ ngày càng khỏe mạnh, mọi điều may mắn và như ý sẽ tới với gia đình.


Nữ ca sĩ Emily Nguyễn - một trong những người em thân thiết của Tuấn Hưng chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật sư phụ Tuấn Hưng, chúc mọi điều mong ước của anh sẽ thành hiện thực, mong hai bác và cả gia đình luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và năm nay sự nghiệp thăng hoa thành công rực rỡ.".

Nam ca sĩ Khắc Việt cũng chia sẻ trên trang cá nhân lời chúc tới người đồng nghiệp, người anh thân thiết. Anh hi vọng "tình yêu" của mình sẽ mãi trẻ trung, phong độ như thuở nào.


Khắc Việt không quên dành tặng người anh thân thiết lời chúc tốt đẹp nhất.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất